Cao Bằng: Trời mưa, sét đánh, nổ mìn khiến 4 người thương vong

15:29 | 23/08/2018

561 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ nổ mìn đã xảy ra tại công trường khắc phục mái taluy Tỉnh lộ 216 (thuộc xóm Nà Chia, xã Lương Can, huyện Thông Nông, Cao Bằng) khiến 3 người chết và 1 người bị thương.
cao bang no min khien 4 nguoi thuong vongNổ lớn rung chuyển ngôi nhà 5 tầng
cao bang no min khien 4 nguoi thuong vongNghi án con rể cũ gây nổ mìn, tự sát tại nhà bố vợ
cao bang no min khien 4 nguoi thuong vongQuảng Ninh: Tai nạn lao động, 14 người bị thương

Khoảng 16h30 ngày 22/8, tại công trường khắc phục mái taluy Tỉnh lộ 216, khi công nhân đang tra thuốc nổ, đấu nối đường dây thì trời mưa và có sét đánh, sau đó mìn phát nổ khiến 3 người chết, 1 người bị thương.

Được biết, việc khắc phục mái taluy Tỉnh lộ 216 do doanh nghiệp Bình Phương (trụ sở ở thị trấn Thông Nông, huyện Thông Nông) thi công.

cao bang no min khien 4 nguoi thuong vong
Nổ mìn ở Cao Bằng khiến 4 người thương vong. (ảnh MH)

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời tiến hành các phương án bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác tìm kiếm cứu nạn và điều tra nguyên nhân.

Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân đưa về gia đình an táng

Danh tính 3 nạn nhân tử vong, gồm: Lý Dào Th. (35 tuổi), Triệu Tạ H. (28 tuổi) và Triệu Văn Ph. (21 tuổi). Người bị thương là anh Lý Văn Khe (22 tuổi, cả 4 cùng ở xóm Lũng Nhùng, xã Ngọc Động, Thông Nông).

Lãnh đạo UBND huyện Thông Nông cho biết, đã tổ chức đoàn thăm hỏi, hỗ trợ 8,4 triệu đồng đối với gia đình có người chết và 2,7 triệu đồng với gia đình có người bị thương.

Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ huyện đang tiếp tục xem xét hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Trọng Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc