Cảnh sát giao thông đóng vai người vệ sinh môi trường

15:42 | 01/01/2014

2,009 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảnh sát giao thông đã phát hiện một đống phể thải nằm giữa đường Bưởi (Hà Nội) gây cản trở giao thông. Sau một hồi gọi xe môi trường không được, anh em đã xắn tay áo dọn sạch đống phế liệu...

Khoảng 10h ngày 31/12/2013, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) do Thiếu úy Hoàng Ngọc Khánh làm chỉ huy, đi tuần tra kiểm soát trên đường Bưởi. Phát hiện một đống phế liệu nằm giữa đường cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị, ngay lập tức, anh em đã báo cáo sự việc cho đơn vị vệ sinh môi trường đến giải quyết.

Để nhanh chóng giải phóng điểm ùn tắc, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã nhờ một chiếc xe ô tô tải chở hộ số phế liệu đi nơi khác và trực tiếp xúc đống phế liệu lên xe, nhanh chóng dọn dẹp sạch đống rác, trả lại mỹ quan cho con đường.

Đống phế liệu nằm giữa đường gây cản trở giao thông.

Để nhanh chóng giải tỏa ùn tắc giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhờ một chiếc xe tải chở phế liệu đi nơi khác.

Thùng xe cao là một khó khăn đối với công việc xúc phế thải lên xe thế nhưng các chiến sĩ cảnh sát giao thông không quản ngại.

Theo Thiếu úy Hoàng Ngọc Khánh, đống phế thải này bị đối tượng xấu đổ trộm trong đêm.

Các chiến sĩ trong tổ công tác thay nhau dọn dẹp và phân luồng giao thông.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc