Can đánh nhau, một người bị đâm chết

18:56 | 17/09/2015

574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mâu thuẫn trong lúc đánh bạc, hai bên cự cãi rồi dẫn đến xô xát. Thấy chuyện bất bình, một người vào can ngăn và bị đâm tử vong.

can danh nhau mot nguoi bi dam chet

Thầy cúng sát hại nữ sinh, giấu xác sau nhà

Tại cơ quan công an hung thủ sát hại nữ sinh khai đã ném xác nạn nhân xuống Cống Chèm. Tuy nhiên cảnh sát phát hiện xác nạn nhân ngay sau nhà kẻ giết người.

Ngày 16/9, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hai anh em ruột Thủy Hoàng Lâm (SN 1988) và Thủy Hoàng Vương (SN 1990, trú tổ 11, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về các tội giết người và cố ý gây thương tích.

can danh nhau mot nguoi bi dam chet
Vương (bên trái) và Lâm tại phiên tòa xét xử

Theo cáo trạng, vào khoảng 22h ngày 19/3/2015, hai anh em Lâm, Vương tụ tập chơi xóc đĩa ăn tiền với Võ Tấn Sang (SN 1993, cùng trú tổ 11) và nhiều người khác tại một góc đường bêtông trong tổ. Trong lúc đánh bạc, Lâm và Vương gian lận nên xảy ra cự cãi, xô xát. Thấy vậy, nhóm bạn của Sang là Võ Tấn Sinh (SN 1989) và Võ Văn Hoài Nam (SN 1990, cùng trú tổ 11) vào can ngăn thì bị Lâm và Vương đuổi đánh.

Sau một lúc rượt đuổi, Vương dùng dao bấm đâm một nhát vào ngực Sinh và một nhát vào bụng Nam. Dù được sớm đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương xuyên thủng tá tràng nên Nam đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Còn Sinh được điều trị phục hồi tại Bệnh viện Thăng Hoa (huyện Thăng Bình).

HĐXX đã tuyên phạt Thủy Hoàng Vương 13 năm tù về tội giết người, Thủy Hoàng Lâm 24 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích. Ngoài ra Vương còn phải bồi thường cho gia đình bị hại 111 triệu đồng.

Hoàng Phương

Năng lượng Mới