Cán bộ phường bị tố "quan hệ bất chính" bằng… điện thoại

14:59 | 11/06/2015

3,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/6, tin từ Đảng ủy phường Tân Đồng (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), cơ quan này đã có công văn trả lời đơn tố cáo của ông Võ Bá Tuân về việc ông Bùi Công Hoan, Chủ tịch UBMTTQ phường có quan hệ không lành mạnh với bà Nguyễn Phùng Đoan (vợ ông Tuân).

Ông Tuân và bà Đoan ngày còn mặn nồng.

Thường trực Đảng ủy phường Tân Đồng đã họp và thống nhất giao vụ việc cho UBKT Đảng ủy kiểm tra xác minh đơn tố cáo theo đúng trình tự của UBKT Trung ương hướng dẫn. UBKT Đảng ủy cũng triển khai cho ông Hoan viết bản tường trình báo cáo lại nội dung sự việc theo đơn tố cáo của công dân.

UBKT Đảng ủy đã tìm hiểu, xem xét tình hình dư luận xã hội, kết quả thẩm tra xác minh đi đến kết luận vụ việc. Nội dung đơn tố cáo của ông Tuân có một phần đúng sự thật việc quan hệ không bình thường giữa ông Hoan và bà Đoan từ tháng 6/2014 đến tháng 11/2014.

Tuy nhiên, việc quan hệ này chủ yếu là nói chuyện trên điện thoại di động.

UBKT Đảng ủy cũng xác định đây không phải là quan hệ bình thường vì có quá nhiều cuộc gọi liên lạc trong 1 tháng, đồng thời có một số dư luận bàn tán trong nhân dân.

Trên cơ sở đó, ngày 27/2, Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã họp yêu cầu ông Hoan nghiêm khắc kiểm điểm trước Ban Thường vụ và cam kết chấm dứt mọi quan hệ với bà Đoan dưới bất kỳ hình thức nào để giữ được phẩm chất, tư cách của người Đảng viên và giữ gìn hạnh phúc cho 2 gia đình.

UBKT Đảng ủy phường Tân Đồng cũng mong ông Tuân và gia đình hợp tiếp tục hợp tác để giáo dục, ngăn chặn mọi quan hệ giữa ông Hoan và và Đoan nhằm giữ gìn hạnh phúc của 2 gia đình.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Đỗ Hưng

(Năng Lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc