Cán bộ công an tỉnh điều khiển ô tô gây tai nạn chết người

06:18 | 05/01/2020

583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) cho biết, sau khi gây tai nạn chết người, tài xế đã đến trình diện tại trụ sở công an huyện.
Cán bộ công an tỉnh điều khiển ô tô gây tai nạn chết người
Hiện trường vụ tai nạn.

Tối ngày 4/1, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa TP Lạng Sơn và huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) khiến một người tử vong.

"Thông tin ban đầu mà anh em báo cáo, tài xế điều khiển chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn là một cán bộ Công an tỉnh Lạng Sơn. Sau khi xảy ra sự việc, tài xế này đã đến trụ sở công an huyện để trình diện. Còn về thông tin tài xế này có say xỉn khi lái xe gây tai nạn hay không thì đang được tiếp tục làm rõ" - vị lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc thông tin.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế - Công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận, khoảng 14h ngày 3/1, một cán bộ của đơn vị này đã lái ô tô gây tai nạn trên quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa TP Lạng Sơn và huyện Cao Lộc) khiến một người tử vong.

Danh tính tài xế ô tô gây tai nạn là anh Hoàng Ngọc T. (sinh năm 1982, trú tại TP Lạng Sơn, hiện là cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - Công an tỉnh Lạng Sơn).

Thời điểm trên, tài xế Hoàng Ngọc T. điều khiển ô tô Mercedes biển kiểm soát 12A-001.xx, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ đâm vào một xe đạp di chuyển cùng chiều.

Nạn nhân điều khiển xe đạp được xác định là ông Hoàng Văn T. (68 tuổi, ở phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn). Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Tài xế T. sau khi gây tai nạn đã bỏ ô tô tại hiện trường và rời đi.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho rằng tài xế có dấu hiệu say xỉn. Tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc