Ca sĩ Phi Nhung lại mang giọt nước nghĩa tình đến miền Tây

18:02 | 24/08/2016

727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếp nối hành trình mang “Giọt nước nghĩa tình” đến cho đồng bào miền Tây, hôm qua (23/8), nữ ca sĩ Phi Nhung đã trao tặng hệ thống lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt cho nhân dân hai tỉnh An Giang và Trà Vinh. 

Trước tình hình hạn hán, xâm nhập mặn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của bà con thì hành động của ca sĩ Phi Nhung đã khiến nhiều người dân nơi đây phải cảm động.

Người dân hai tỉnh An Giang và Trà Vinh chia sẻ: Nhờ hoạt động ý nghĩa từ chương trình mà bà con đã bớt đi được những lo lắng vì thiếu nước sinh hoạt.

Đây chỉ là một trong rất nhiều những hoạt động của chương trình “Giọt nước nghĩa tình” do nhãn hàng Trà thảo mộc DrThanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ và nữ ca sĩ Phi Nhung là đại sứ của chương trình.

ca si phi nhung lai mang giot nuoc nghia tinh den mien tay
Ca sĩ Phi Nhung trao bể lọc nước cho bà con nông dân

Với tham vọng cung cấp đủ nước ngọt của đồng bào miền Tây, ca sĩ Phi Nhung cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ Dr Thanh đang phấn đấu từng giây phút để kịp cung ứng nước nước ngọt phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu cho bà con.

Để cùng chung tay với hành động nhiều ý nghĩa này, rất đơn giản các bạn chỉ cần tham dự vào chương trình“Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn” mà nữ ca sĩ Phi Nhung cùng với nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr.Thanh khởi sướng trước đó.

ca si phi nhung lai mang giot nuoc nghia tinh den mien tay
Hệ thống máy lọc nước hiện đại

Cụ thể chương trình sẽ có một hệ thống “máy thu thập vỏ chai” được lắp đặt ở các khu vực công công như nhà ga, bến xe để thu thập vỏ chai. Với mỗi vỏ chai nhựa thu được qua chiếc máy này sẽ có thêm 10 lít nước cho đồng bào miền Tây.

Ngay từ khi phát động, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người dân.

Với vai trò đại sứ của chương trình, nữ ca sĩ Phi Nhung: “Phi Nhung thực sự xúc động khi tận mắt thấy tình hình sinh hoạt khó khăn của bà con ở những khu vực bị hạn hán, nhiễm mặn. Với chương trình này, Nhung mong rằng có thể đồng hành với nhãn hàng Trà thảo mộc DrThanh của Tân Hiệp Phát, Đoàn Thanh niên và đông đảo công chúng cùng chung tay góp một phần động viên, hỗ trợ tới đồng bào miền Tây”.

ca si phi nhung lai mang giot nuoc nghia tinh den mien tay
Ca sĩ Phi Nhung tận tay lấy nước cho các em bé

Bên cạnh việc trực tiếp tài trợ hệ thống lọc nước nhiễm mặn, chương trình cũng đưa ra thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường thông qua dự án “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn”thu thập vỏ chai nhựa để đổi nước ngọt cho đồng bào miền Tây.

ca si phi nhung lai mang giot nuoc nghia tinh den mien tay
Ca sĩ Phi Nhung và bà con miền Tây

Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, bên cạnh việc đầu tư vào con người và bộ máy quản lí chuyên nghiệp, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Tân Hiệp Phát cũng đặc biệt quan tâm tới các hoạt động xã hội, các dự án cộng đồng phục vụ nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

ca si phi nhung lai mang giot nuoc nghia tinh den mien tay
Việc được trao tặng máy lọc nước khiến bà con rất vui vẻ

Được biết, hơn một năm khởi động, Tân Hiệp Phát đã xây dựng 12 cây cầu thép dây văng thay thế cầu tạm, cầu cũ hỏng theo quy chuẩn của Bộ Giao thông vận tải, trao tặng 12 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt, tổ chức hàng trăm chuyến từ thiện thăm hỏi, tặng quà các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, tài trợ hàng chục chương trình hoạt động xã hội, vì cộng đồng...

“Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn thông qua những hoạt động xã hội của mình sẽ phần nào chia sẻ được ít nhiều về vật chất, nhưng đặc biệt là sự động viên về tinh thần đối với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, giúp đỡ họ vượt lên nghịch cảnh, chiến thắng số phận. Điều này cũng thể hiện mong muốn xây dựng mối quan hệ thân thiện, gần gũi giữa Tân Hiệp Phát đối với cộng đồng xã hội, cũng chính là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi nói.

Lan Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc