Cá sấu nặng 70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp

13:25 | 19/04/2016

1,200 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 19/4, Cơ quan chức năng tỉnh Long An khẩn trương truy bắt một con cá sấu nặng 70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp, khu vực cảng Tân Lập, huyện Cần Giuộc, Long An.
ca sau nang 70kg xuat hien tren song soai rap
Khu vực cá sấu nặng 70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp

Con cá sấu trên xuất hiện ở vị trí cảng Tân Lập vào chiều 18/4, theo những người trông thấy cá sấu nặng khoảng 70kg, là cá sấu trưởng thành, bơi sát bờ.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng triển khai dùng lưới giăng bắt cá sấu. Đồng thời khuyến cáo người dân tạm thời không nên xuống sông ở khu vực này.

Do khúc sông này khá rộng, có độ sâu lớn, Công an huyện Cần Giuộc đã xin ý kiến cấp trên được dùng súng bắn con cá sấu này khi phát hiện.

Tuy nhiên sau khi xem xét việc dùng súng tiêu diệt mục tiêu là không cần thiết, các cơ quan thẩm quyền đã yêu cầu lực lượng chức năng phải tiếp tục bắt con cá sấu này bằng lưới cào và xung điện.

Đến thời điểm trưa cùng ngày, con cá sấu vẫn chưa được tìm thấy. Trong khi bến cảng Tân Tập mỗi ngày có hàng trăm khách du lịch tham quan, nguy cơ cá sấu tấn công du khách và người dân rất cao.

ca sau nang 70kg xuat hien tren song soai rap Lời kể của thuyền viên thoát chết trên tàu Hoàng Phúc 18
ca sau nang 70kg xuat hien tren song soai rap Đề xuất xây thêm cầu nối Cần Giờ và Nhà Bè

Vũ Huy