BOT Hà Nội - Bắc Giang nhận "tối hậu thư" vì chậm thu phí không dừng
![]() |
![]() |
![]() |
Trong văn bản số 4113/TCĐBVN - KHCN, MT&QHQT ban hành ngày 27/6, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN Nguyễn Mạnh Thắng yêu cầu Công ty cổ phần Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang khẩn trương thực hiện các thủ tục để ký kết phụ lục hợp đồng về việc triển khai dịch vụ tự động không dừng theo yêu cầu của Bộ GTVT trước ngày 5/7/2019.
![]() |
BOT Hà Nội - Bắc Giang sẽ phải dừng thu phí nếu không chấp hành chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ. |
Sau ngày 5/7, nếu Công ty này chưa ký phụ lục hợp đồng, Tổng cục Đường bộ sẽ tạm dừng thu phí tại trạm thu phí Km152+080 QL1 từ 12 giờ 00 phút ngày 6/7/2019 cho đến khi Công ty cổ phần Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang ký kết phụ lục hợp đồng nêu trên.
Song song với văn bản gửi Công ty cổ phần Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục ĐBVN cũng giao Cục Quản lý đường bộ I phối hợp với Vụ Pháp chế Thanh tra xây dựng phương án phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương để thực hiện dừng thu phí tại trạm thu phí Km152+080 QL1 theo tiến độ, thời gian nêu trên.
Đây được cho là hành động mạnh tay của Tổng cục ĐBVN trong thực hiện đẩy mạnh tiến độ thực hiện thu phí không dừng tại các trạm BOT.
Xuân Hinh
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: "Chắc chắn không còn Tổng cục Đường bộ"
-
Rà soát chặt chẽ việc cấp giấy phép lái xe sau sự việc lái xe bị tâm thần gây tai nạn
-
Vẫn còn 15 tỉnh, thành phố chậm trễ lắp camera trên xe vận tải
-
Hà Nội lập trạm thu phí xe vào nội đô từ 2025
-
Việc đi lại của người dân phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh tại các địa phương
-
Bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: Động lực mới cho phát triển kinh tế
-
Tuyên bố chung về những định hướng lớn của quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Nga trong giai đoạn hợp tác mới
-
Việt Nam luôn tri ân sự giúp đỡ chí tình của các chuyên gia Liên Xô và Nga
-
Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Thiết lập cơ chế hỗ trợ và giám sát rõ ràng
-
Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền cho địa phương, tránh chồng chéo trong lập quy hoạch