"Bố mì" 9X ăn chặn tiền bán dâm

08:45 | 30/08/2014

23,591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã nhận trước tiền của khách là 500 ngàn đồng/lượt bán dâm cho mỗi gái, nhưng Lâm đã tham lam, tìm cách “ăn chặn” tiền của gái.

Ngày 28/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự để điều tra, khởi tố đối tượng Trần Văn Lâm, 24 tuổi, trú tại Hoàng Thắng, Văn  Yên, Yên Bái, về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, khoảng 16h45 ngày 21/8, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH,  Công an quận Cầu Giấy phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng Hoàng Ngọc Tân và Vi Thanh Vấn đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 502 nhà nghỉ Mai Thanh, địa chỉ tại phố Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trần Văn Lâm

Đấu tranh nhanh, lực lượng hình sự tiếp tục phát hiện 3 đối tượng gồm 2 nam 1 nữ là Trần Văn Lâm, Nguyễn Thị Lan và Lý Ngọc Phát đang ngồi gần bàn lễ tân tầng 1 của nhà nghỉ có biểu hiện nghi vấn, nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, cô gái tên Nguyễn Thị Lan khai nhận được Trần Văn Lâm điều đến bán dâm cho Phát tại phòng 301 của nhà nghỉ này. Lan và Phát vừa hành lạc xong, đang cùng Lâm ngồi tại đây để chờ cặp Tân và Vấn hành lạc xong thì cùng trả phòng ra về.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 16h cùng ngày, Tân và Phát cao hứng muốn tìm gái bán dâm để hành lạc “giải đen”. Qua sự giới thiệu của một người quen, Tân biết số điện thoại và gọi cho Trần Văn Lâm để đề nghị Lâm bố trí cho 2 gái bán dâm. Lâm đồng ý và chỉ dẫn cho Tân và Phát đến nhà nghỉ Mai Thanh ở địa chỉ trên thuê phòng, đợi gái của Lâm đến phục vụ. Khi đến khách sạn, Tân thỏa thuận giá cả mỗi lượt mua bán dâm là 500 ngàn đồng và đưa trực tiếp 1 triệu đồng tiền mua dâm này cho Lâm.

Sau khi nhận đủ tiền mua dâm từ khách, Lâm đã nhắn tin điều Vấn và Lan đến bán dâm cho Tân và Phát ở các phòng 301 và 502 của nhà nghỉ. Mặc dù đã nhận trước tiền của khách là 500 ngàn đồng/lượt bán dâm cho mỗi gái, nhưng Lâm đã tham lam, tìm cách “ăn chặn” tiền của gái.

Biết Vấn đang khó khăn, rất cần tiền, Lâm đã vin vào việc nhan sắc có phần kém cạnh của Vấn để bớt xén tiền bán dâm. Lâm giả vờ Vấn bị khách chê xấu, nên khách chỉ trả tiền công bán dâm cho Vấn là 160 ngàn đồng/lượt, vì vậy Lâm đã ăn bớt được 340 ngàn đồng. Còn Lan được Lâm trả 400 ngàn đồng, giữ lại cho mình 100 ngàn đồng tiền công môi giới.

Được biết, thủ đoạn của Lâm rất tinh vi, có sự cảnh giác rất cao, khách  muốn “đặt” gái mại dâm qua Lâm thường phải là những đối tượng quen biết, hoặc qua sự giới thiệu của người quen.

Theo CAND Online

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc