Vụ bạo hành bé trai 10 tuổi:

Bố đẻ và mẹ kế thừa nhận đánh con gãy 5 xương sườn

13:01 | 31/08/2018

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại tòa, Trần Hoài Nam và mẹ kế Phạm Thị Tú Trinh thừa nhận hành vi đánh cháu K. như cáo trạng truy tố.
bo de va me ke thua nhan danh con gay 5 xuong suon ran so naoHà Nội: Đang xử vụ bố đẻ và mẹ kế hành hạ bé trai 10 tuổi dã man
bo de va me ke thua nhan danh con gay 5 xuong suon ran so naoHà Nội: Bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man bé trai 10 tuổi sắp hầu tòa
bo de va me ke thua nhan danh con gay 5 xuong suon ran so naoCha dượng ra tay đánh bé 3 tuổi dã man

Sáng nay (31/8), TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) mở phiên xét xử bị cáo Trần Hoài Nam (35 tuổi, ở quận Ba Đình) với tội danh "Hành hạ con" và "Cố ý gây thương tích". Mẹ kế Phạm Thị Tú Trinh (35 tuổi, vợ Nam) hầu tòa với tội danh "Hành hạ con".

Tại phiên tòa, bị cáo Phạm Thị Tú Trinh sụt sùi nước mắt trả lời HĐXX và thừa nhận hành vi đánh con riêng của chồng. "Bị cáo có dọa nạt cháu K. nếu không nghe lời sẽ nói lại với bố Nam. Bị cáo thừa nhận do cháu K. nghịch ngợm, dù ở nhà nhiều nhưng giữa bị cáo và con riêng của chồng không có sự thân thiện. Tất cả vết thương trên người cháu K. hoàn toàn do Nam và bị cáo gây ra" - Tú Trinh nói.

bo de va me ke thua nhan danh con gay 5 xuong suon ran so nao
Bị cáo Phạm Thị Tú Trinh.

Trả lời câu hỏi của VKS, bị cáo Trần Hoài Nam cũng thừa nhận toàn bộ hành vi được nêu trong cáo trạng. Từ tháng 7/2016, bị cáo bắt đầu sử dụng roi để đánh cháu K. Sau đó, bị cáo còn sử dụng móc quần áo, muôi inox... để hành hạ con ruột của mình.

Tại phiên tòa, chị Nguyễn Thúy Ngân (mẹ đẻ cháu K.) nêu rõ quan điểm mong HĐXX xử đúng người đúng tội. Về phần bồi thường dân sự, chị Ngân mong muốn bồi thường cho cháu K. với tổng số tiền là 380 triệu đồng.

Đối với phần bồi thường mà chị Ngân nêu, cả 2 bị cáo đề nghị tòa xem xét lại các khoản bồi thường vì quá cao.

Như Petrotimes thông tin, từ khi ly hôn vào tháng 8/2014, Nam trực tiếp nuôi và chăm sóc cháu T.N.K., còn chị Ngân chăm sóc cháu T.K.Đ. Tháng 8/2016, K. bị Nam và mẹ kế cho nghỉ học nhằm cách ly không cho cháu gặp mẹ đẻ và ông bà nội. Do K. nghịch ngợm và không nghe lời, Nam cùng Trinh (mẹ kế cháu K.) nhiều lần đánh cháu bé.

bo de va me ke thua nhan danh con gay 5 xuong suon ran so nao
Bị cáo Trần Hoài Nam tại phiên tòa.

Những lần Nam đánh K., Trinh đều có mặt và biết sự việc. Tuy nhiên, người phụ nữ không những không can ngắn mà cũng nhiều lần chửi mắng, xưng hô "mày tao" và dùng tay tát vào mặt bé trai.

Từ tháng 9/2017, Nam và Trinh thống nhất không cho K. cắt tóc, đi chơi, đi ra ngoài, nhiều lần phạt cháu ngủ ngoài phòng khách, thậm chí bỏ mặc cháu ngủ dưới nền nhà. Khi cả hai đi vắng thường để cháu ở nhà một mình tự nấu ăn, khóa cửa không cho cháu vào phòng ngủ, có khi phạt cháu uống nước mắm vì nghịch ngợm.

Ngày 30/11/2017, Nam đi làm về phát hiện K. tiểu tiện ở cửa phòng ngủ nên dồn cháu vào góc tường phòng khách dùng chân đạp vào sườn trái khiến cháu bị đau. Khi K. quay lại thì tiếp tục bị cha mình đạp vào sườn nên ngã quỵ xuống. Các ngày sau đó, Nam cùng Trinh liên tục đánh, tát vào đầu và các vùng cơ thể của cháu K., gây nhiều tổn thương.

Do quá lo sợ bị đánh đập, cháu K. bỏ trốn khỏi nơi trọ, bắt xe bus về nhà ông bà nội. Phát hiện cháu mình có hàng loạt vết thương, ông bà đã trình báo công an. Nam và Trinh lần lượt ra đầu thú.

Kết quả điều tra, công an xác định cháu K. có tổng cộng 4 vết thương vùng đỉnh đầu và khoảng hơn 60 vết sẹo khắp cơ thể; đặc biệt cháu bị gãy 5 xương sườn, rạn sọ não…

Đăng Khoa