BIDV ra mắt gói tài khoản hạn mức cao B-Free

17:01 | 22/08/2019

669 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 1/8/2019, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai gói tài khoản mới B-free với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí chuyển tiền nội bộ và ngoài hệ thống BIDV, Hạn mức giao dịch cao nhất, Miễn phí dịch vụ BSMS trong 6 tháng đầu…

Nối tiếp việc triển khai thành công các gói tài khoản: Gói tài khoản Sinh viên, Nhận lương, Doanh nhân, trong tháng 8/2019, BIDV tiếp tục cho ra mắt gói tài khoản B-Free với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng. Gói tài khoản B-Free bao gồm hai loại: B-Free 1 và B-Free 2 với các đặc điểm nổi bật sau:

bidv ra mat goi tai khoan han muc cao b free

Ưu đãi nổi bật

B-Free 1

B-Free 2

Số dư tối thiểu trên tài khoản

10 triệu đồng

500.000 đồng

Miễn phí chuyển tiền nội bộ BIDV, chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống BIDV (không bao gồm chuyển tiền 24/7) trên ứng dụng SmartBanking và/hoặc BIDV Online

Hạn mức giao dịch cao nhất theo từng thời kỳ

- BIDV SmartBanking: Chuyển tiền trong nước hạn mức tối đa 750 triệu đồng/ ngày, 200 triệu đồng/ giao dịch

- BIDV Online: Chuyển tiền trong nước hạn mức tối đa 1.750 triệu đồng/ ngày, 200 triệu đồng/ giao dịch

Miễn phí dịch vụ BSMS trong 6 tháng đầu

Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu cho cả thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, thẻ tín dụng BIDV

Ưu đãi giảm giá khi thanh toán thẻ BIDV tại các điểm ưu đãi vàng của BIDV trong lĩnh vực mua sắm, làm đẹp, du lịch, ẩm thực, giáo dục….

Miễn phí quản lý tài khoản

Không

Sản phẩm chính: Tài khoản thanh toán, BIDV Smartbanking và/hoặc BIDV Online, Thẻ ghi nợ nội địa Harmony/quốc tế

Sản phẩm hỗ trợ: BSMS, Thanh toán hóa đơn định kỳ, Thẻ tín dụng, Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo

Thông tin chi tiết tại đây.

Thông tin chi tiết tại đây.

Ngoài các ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký theo gói sản phẩm, gói tài khoản tiện ích như trên, khách hàng vẫn được tham gia các chương trình khuyến mại riêng của các sản phẩm dịch vụ trong gói (nếu có). Chi tiết các chương trình khuyến mại sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân của BIDV được cập nhật tại website https://www.bidv.com.vn/vn/ca-nhan/khuyen-mai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247.

Được sự tin tưởng của khách hàng, BIDV vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2015-2019) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu nhất 3 năm liên tiếp (2016-2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.

PV