Bí thư Hoàng Trung Hải: Hà Nội sẽ 'lắng nghe' báo chí

17:28 | 23/02/2016

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  Tại buổi giao ban báo chí chiều 23/2 do Thành ủy Hà Nội tổ chức, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải bày tỏ mong được báo chí góp ý xây dựng, để sửa chữa những mặt yếu, mặt trái…
bi thu thanh uy ha noi hua lang nghe bao chi Tân Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm hỏi các đơn vị trực Tết

Tham dự buổi giao ban còn có Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Theo Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, Hà Nội vừa kết thúc nhiệm vụ kế hoạch 5 năm 2011 - 2015.

Trong 5 năm qua, Hà Nội đã đạt được nhiều mục tiêu chủ yếu đề ra, xứng đáng là một Thủ đô anh hùng. Với sự giúp đỡ của các cơ quan Trung ương, nhà nghiên cứu lịch sử, văn hoá, đặc biệt của các cơ quan báo chí, đã giúp Hà Nội có những thay đổi về vị thế, xanh - sạch - đẹp.

bi thu thanh uy ha noi hua lang nghe bao chi
Bí thư thành ủy Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi giao ban báo chí.

Bước vào mùa xuân mới 2016, các mục tiêu Hà Nội đưa ra hết sức thách thức, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân.

Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nhận định, Hà Nội đã đạt được được một số kế quả, nhưng còn nhiều hạn chế như về cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, phát triển kinh tế, hệ thống giáo dục, y tế, cải thiện đời sống nhân dân. Vấn đề cải cách thủ tục hành chính xây dựng hệ thống Đảng, chính quyền vững mạnh cần phải nỗ lực hơn nữa, cũng như chống, hạn chế tiêu cực, nhũng nhiễu đâu đó còn tồn tại.

Nhằm hạn chế tiêu cực, phát huy tích cực, Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nói: “Trong quá trình đó, rất mong được báo chí góp ý xây dựng, thẳng thắn, cả những việc làm được để động viên toàn dân, toàn quân Hà Nội, cũng như góp ý những mặt yếu, mặt trái để sửa chữa.

Một lần nữa, Bí thư thành ủy Hà Nội cảm ơn các nhà báo đã trăn trở với thách thức của Hà Nội và hữa sẽ hợp tác, lắng nghe để Hà Nội phát triển tốt, nhanh hơn nữa, đáp ứng mục tiêu phát triển thủ đô văn minh, hiện đại.

Minh Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc