Bí mật gây sốc trong nền công nghiệp phim khiêu dâm Mỹ

07:04 | 08/08/2015

42,932 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ đề về bí mật của nền công nghiệp sản xuất phim người lớn trên mạng xã hội và website chia sẻ thông tin Reddit đang nhận được sự quan tâm, bình luận của rất nhiều người. Từ chia sẻ, bình luận của một số nhà sản xuất, diễn viên phim khiêu dâm, rất nhiều thông tin gây sốc trong nền công nghiệp sản xuất phim 18+  đã được hé lộ

Công nghiệp phim sex dọa kiện…bao cao su

Công nghiệp phim sex dọa kiện…bao cao su

Ở Mỹ, hoạt động mại dâm được luật pháp cho phép. Chính điều này đã sản sinh ra cả một nền công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm, và các kênh truyền hình chuyên chiếu về loại phim này.

Phần lớn diễn viên nam đóng cảnh đồng tính là "trai thẳng"

Hiện nay, Mỹ là một trong ba quốc gia (cùng với Nhật Bản và Nga) được coi là những nước có nền công nghiệp giải trí giành cho người lớn phát triển nhất thế giới. Trung tâm của ngành sản xuất phim khiêu dâm ở Mỹ được đặt tại thung lũng San Fernando, Los Angeles.

Mặc dù chưa có thống kê chính thức nào về doanh thu mà lĩnh vực sản xuất phim "nhạy cảm" này mang lại nhưng ước tính phải là vài tỷ USD.

Tuy nhiên, thông tin về nền công nghiệp sản xuất phim người lớn luôn là bí mật gây tò mò cho nhiều người. Với câu hỏi, "Liệu những diễn viên phim khiêu dâm có bí mật gì không?" được người dùng có tên là Whiskas2 đưa lên Reddit vào tuần trước, đã ngay lập tức có 3.000 bình luận được đưa ra.

Tờ DailyMail (Anh) nhận định rằng, diễn viên phim khiêu dâm và các nhà sản xuất đã hé mở "một bí mật cấm kỵ trong nghề nghiệp của mình".

Bí mật gây sốc trong nền công nghiệp phim khiêu dâm Mỹ
Nữ diễn viên Ela Darling cho rằng, đồn đại về nhiều diễn viên khiêu dâm nhiễm HIV hay bệnh lây truyền qua đường tình dục là không có cơ sở.
Một trong số những câu trả lời thú vị nhất đến từ một nhà sản xuất có tên CalvinDehaze, người đã cho ra đời rất nhiều bộ phim "hấp dẫn" trong ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn. CalvinDehaze tiết lộ, phần lớn những diễn viên nam đóng cảnh khiêu dâm đồng tính là "trai thẳng", tức hoàn toàn bình thường về mặt giới tính.
Vì nhiều lý do khác nhau như vì tiền, vì muốn nổi tiếng mà chấp nhận đóng phim khiêu dâm đồng tính.

Thông thường, thù lao cho diễn viên nam đóng cảnh đồng tính cao gấp 3 lần so với cảnh quay bình thường. "Để tránh việc lặp đi lặp lại những gương mặt diễn viên cũ trong cảnh phim đồng tính, các nhà sản xuất đã tìm đến diễn viên khiêu dâm nam. Không phải tất cả nhưng phần lớn các ngôi sao phim khiêu dâm đồng tính là những người hoàn toàn bình thường", CalvinDehaze viết.

Các nhà sản xuất tiết lộ rằng, hầu hết các diễn viên nữ đều giả vờ "lên đỉnh" trong những cảnh quay. "Đa phần nữ diễn viên chỉ giả đạt cực khoái như một yêu cầu bắt buộc của nhà sản xuất mặc dù chúng tôi luôn cố gắng để bắt cặp, sắp xếp diễn viên là vợ chồng hay bạn bè thân thiết với nhau", một nhà sản xuất chia sẻ.

Một số người dùng Reddit khác tiết lộ rằng, không chỉ nữ giới giả "lên đỉnh" trong những cảnh quay, mà cả diễn viên nam cũng luôn gặp "vấn đề" về vấn đề này. Chính vì vậy, những nhà sản xuất luôn phải bố trí "công cụ hỗ trợ" để nam diễn viên có thể đạt cực khoái, hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Một nhà sản xuất tiết lộ rằng, không giống như suy nghĩ của nhiều người rằng, phim người lớn có kịch bản kỹ lưỡng, cốt truyện rõ ràng nhưng thực tế không phải như vậy. Đa số phim khiêu dâm không có kịch bản và các diễn viên phải tự "ứng biến" trong quá trình diễn xuất.

Một bộ phim người lớn có thời lượng không dài và khi xem, khán giả luôn thấy sự liền mạch, liên tục nhưng trên thực tế, phim được quay làm nhiều cảnh nhỏ, có nhiều điểm "dừng - khởi động".

Thu nhập của nữ diễn viên phim cấp 3 cao gấp 5 lần nam giới

Theo tiết lộ của một số người dùng Reddit thì có một sự "bất bình đẳng ngược" trong sản xuất phim khiêu dâm. Theo đó, nữ diễn viên được trả thù lao cao hơn so với đồng nghiệp nam. Quan điểm chung là nữ giới được trả thù lao cao hơn nam giới, nhưng ngay cả trong nhóm thù lao giành cho nữ giới cũng được chia làm nhiều mức khác nhau, tùy theo từng loại phim và mức độ nổi tiếng của họ.

Vào thời điểm năm 2003, một nữ diễn viên có thể được trả thù lao 2.500 USD cho mỗi bộ phim, trong khi nam giới chỉ nhận được khoảng 500 USD. Mặc dù hiện nay, con số này đã cao hơn nhiều lần nhưng khoảng cách thu nhập giữa nam và nữ vẫn không hề được rút ngắn.

Ela Darling, một ngôi sao phim khiêu dâm cho biết, không chỉ có khoảng cách lớn về thu nhập, các nam diễn viên chỉ được trả thù lao một lần duy nhất, không được nhận tiền bản quyền trong khi nữ giới lại được trả khoản tiền này.

Theo Ela Darling thì những lời đồn đại về nhiều diễn viên khiêu dâm nhiễm HIV hay bệnh lây truyền qua đường tình dục là không có cơ sở.

"Chúng tôi thường xuyên được kiểm tra sức khỏe hai tuần/lần với những thiết bị y tế hiện đại nhất trên thị trường. Tỷ lệ sao phim khiêu dâm nhiễm HIV thấp hơn so với các nhóm người khác", Ela Darling viết.

Người dùng Reddit có tên là Calithrowaway3, cũng là một ngôi sao khiêu dâm đưa ra ý kiến về nữ giới tham gia ngành công nghiệp giải trí giành cho người lớn như sau: "Thành phần nữ giới tham gia ngành công nghiệp này rất đa dạng, có người từng là sinh viên đã bỏ học, có người nghiện ma túy… Một điểm chung là, tất cả đều muốn kiếm tiền cho gia đình".

Cảnh sát toàn cầu