Bênh vợ bị sàm sỡ tại quán ăn, nam thanh niên đâm chết người

17:37 | 30/08/2018

782 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ đối tượng Vũ Tuấn Anh (34 tuổi, ở xã An Tường, TP Tuyên Quang) để làm rõ về hành vi giết người.
bi dam chet vi vo mong vo ban trong cuoc nhauBàng hoàng trước lời kể của người cha chứng kiến kẻ lạ mặt sát hại vợ chồng con trai
bi dam chet vi vo mong vo ban trong cuoc nhauHưng Yên: Hai vợ chồng tử vong với nhiều vết thương trên người
bi dam chet vi vo mong vo ban trong cuoc nhauÁn mạng trong đêm văn nghệ ở vùng quê

Cụ thể, khoảng 23h ngày 29/8, Vũ Tuấn Anh dẫn vợ là chị A.N. cùng con (9 tuổi) đi ăn bánh cuốn tại phường Tân Quang. Vừa vào quán, Tuấn Anh thấy có khoảng 10 người đang ăn bánh cuốn và uống rượu. Trong nhóm này có một số người quen của Tuấn Anh.

bi dam chet vi vo mong vo ban trong cuoc nhau
Tuấn Anh tại cơ quan công an.

Thấy vợ chồng Tuấn Anh ăn bánh ở bàn bên, một thanh niên trong nhóm nhậu sang mời rượu. Sau khi uống xong, Tuấn Anh sang bàn của nhóm bạn uống thêm 1,2 chén rồi trở về bàn mình, tiếp tục ăn đêm với vợ con.

Ít phút sau, anh Nguyễn Mạnh H. đi từ bàn nhậu sang bàn vợ chồng Tuấn Anh để mời rượu và ngồi ngay cạnh chị N. Lúc này, Tuấn Anh thấy anh H. một tay cầm chén rượu, tay còn lại đang vỗ vào mông vợ mình nên gọi nam thanh niên trên ra ngoài nói chuyện.

Lời qua tiếng lại, mâu thuẫn trở thành xô xát, Tuấn Anh chạy vào trong quán lấy kéo nhọn đâm thẳng vào vùng ngực và một số vị trí trên cơ thể anh H.

Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng anh H. đã tử vong ngay sau đó. Sau gây án, Tuấn Anh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được sự động viên của gia đình, đến sáng 30/8, Vũ Tuấn Anh đã ra cơ quan công an đầu thú.

Đăng Khoa