Bé trai 15 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non

07:00 | 26/03/2016

530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một bé trai 15 tháng tuổi trong lúc chơi đùa bị mắc dây chuyền vào khóa cửa tủ chứa đồ dẫn đến tử vong do nghẹt thở.

Sự việc xảy ra chiều 23/3, tại Trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ (ở tổ dân phố Quyết Tâm, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, nạn nhân trong vụ việc là cháu L.T.V. (15 tháng tuổi). Cháu V. được gửi tại Trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ cùng 17 cháu khác. Hàng ngày, 6 cô giáo được giao nhiệm vụ chăm sóc các cháu.

be trai 15 thang tuoi tu vong tai truong mam non
Trường mầm non, nơi bé trai 15 tháng tuổi tử vong

Chiều 23/3, trong lúc chơi đùa, cháu V. có dây chuyền đeo ở cổ đã bị mắc vào khóa cửa tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở. Ngay khi phát hiện cháu bé bị ngạt thở, giáo viên đã nhanh chóng sơ cứu cho cháu, đồng thời đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu.

Tuy nhiên, cháu V. đã không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông đã tới Trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ, phối hợp với cơ quan công an và chính quyền địa phương, gia đình cháu V. lập biên bản vụ việc.

Sáng 24/3, UBND phường Dương Nội đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non trên.

Được biết, Trường mầm non Sao Tuổi Thơ được UBND phường Dương Nội cấp phép thành lập theo Quyết định số 11/QĐ-UBND ngày 18/1/2012 và được Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông cấp phép hoạt động giáo dục.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc