Bé gái 4 tuổi tử vong trong bể bơi

08:15 | 10/08/2016

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo mẹ đưa anh trai đi tập bơi, bé gái bị rơi xuống bể mà không ai hay biết. 
be gai 4 tuoi tu vong trong be boi
Bé gái 4 tuổi đuối nước trong hồ bơi được cấp cứu tại bệnh viện nhưng không thể qua khỏi.

Tối 9/8, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, nhân viên và lực lượng cứu hộ trong bể bơi ở Trung tâm TDTT quận Thủ Đức (đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái tên Vân (SN 2012).

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, mẹ cháu Vân dẫn 2 con đến Trung tâm TDTT Thủ Đức để anh trai cháu Vân học bơi. Trong lúc lo kiểm soát bé trai, cháu Vân bỏ đi nơi khác. Khi không thấy cháu Vân, người mẹ hoảng hốt đi tìm và tri hô cầu cứu mọi người.

Khoảng 10 phút sau, mọi phát hiện cháu Vân bị chìm sâu dưới đáy bể bơi dành cho người lớn. Nhân viên cứu hộ của trung tâm đã lặn mò và đưa cháu Vân lên bờ để sơ cứu và chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu. Hơn 2 tiếng đồng hồ tích cực cứu chữa, cháu Vân không thể qua khỏi.

Trước đó, năm 2012, bể bơi trong Trung tâm TDTT Thủ Đức cũng từng xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu gái 6 tuổi tử vong.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

be gai 4 tuoi tu vong trong be boi

Nam thanh niên chết đuối khi bơi qua Kênh Tẻ

Nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống Kênh Tẻ, TP HCM bơi đến giữa dòng gặp nước chảy mạnh, chìm hẳn. Hơn 2 giờ lặn tìm lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân.

be gai 4 tuoi tu vong trong be boi

Nỗ lực cứu người đàn ông đuối nước nhưng bất thành

Đưa được người đàn ông từ dưới sông Sài Gòn lên, nhiều người thay phiên nhau nỗ lực hô hấp nhân tạo nhưng bất thành.

be gai 4 tuoi tu vong trong be boi

Rủ nhau tắm sông, hai học sinh đuối nước

Cùng nhau đi tắm sông, B. bị chuột rút, thấy bạn chới với giữa dòng nước, Đ. lao ra cứu bạn thì bị nước cuốn trôi, mất tích.

Phượng Cát