Bé gái bị mẹ tưới xăng đốt đã xuất viện

14:36 | 14/10/2015

899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/10, bé gái bán vé số Nguyễn Thị Kim Linh, 12 tuổi, ngụ ở Bình Thuận bị mẹ đốt bằng xăng đã được xuất viện sau 50 ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1, sau một thời gian điều trị tại Khoa Bỏng – Tạo hình của bệnh viện, được điều trị kháng sinh tích cực, chống nhiễm trùng và ghép da, đến nay các vết bỏng trên người bé đã liền da, bé có thể đi lại được. Bên cạnh đó, tâm lý của bé cũng ổn định nên được cho xuất viện.

be ban ve so bi me tuoi xang dot da xuat vien

Linh và cô ruột trong ngày xuất viện

Được biết, chi phí điều trị cho bé Linh hơn 170 triệu đồng. Chi phí này do bảo hiểm xã hội thanh toán một phần còn một phần do Bệnh viện Nhi Đồng 1 vận động mạnh thường quân chung tay lo cho bé.

Trong ngày xuất viện, Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã trao sổ tiết kiệm 800 triệu đồng và hơn 22 triệu đồng tiền mặt cho chị Nguyễn Thị Duy (sinh năm 1971, cô ruột của Linh). Đây là số tiền đóng góp của các nhà hảo tâm, các Mạnh thường quân cho bé.

Sau khi xuất viện, bé Linh sẽ sống cùng với cô ruột của mình là chị Nguyễn Thị Duy theo nguyện vọng của em.

Linh chia sẻ: "Em đã tha thứ cho mẹ nhưng hiện tại muốn sống với cô của mình. Sau khi các vết thương trên cơ thể lành lặn, em muốn được đi học và học nghề cắt tóc".

Trước đó, ngày 24/8, Linh đi bán vé số về mà không nộp đủ tiền cho đại lý bán vé số do em không bán được hết vé số. Đại lý thông báo lại cho mẹ ruột của em là chị Trương Thị Kim Vy (sinh năm 1982). Sau đó, Linh bị mẹ dùng xăng tưới và châm lửa đốt.

Mai Phương

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc