Bắt xe chở thực phẩm nhập lậu có dán logo của siêu thị

17:14 | 30/12/2019

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng Cảnh sát môi trường Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với lực lượng QLTT bắt giữ hàng tấn thực phẩm gồm lưỡi vịt, trứng non và nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ...

Ngày 30/12, Phòng Cảnh sát môi trường (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội QLTT số 11 (QLTT Hà Nội) vừa bắt giữ 2 xe container chở hàng thực phẩm đông lạnh nhập lậu tại siêu thị MM Mega Market (đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

bat xe cho thuc pham nhap lau co dan logo cua sieu thi mm mega market
Chiếc xe tải có logo của siêu thị MM Mega Market và một trong số thực phẩm bị thu giữ không rõ nguồn gốc.

Theo đó, tại siêu thị MM Mega Market, tổ công tác liên ngành tiến hành kiểm tra xe tải có gắn logo của siêu thị này và phát hiện nhiều thùng hàng chứa thực phẩm là: lưỡi vịt, trứng non và nầm lợn đông lạnh có tem nhãn ghi chữ Trung Quốc. Ước tính trọng lượng của lô hàng lên đến hàng tấn.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ của lô hàng và cho biết, số hàng này chuẩn bị được vận chuyển vào các tỉnh miền Trung và TP HCM để tiêu thụ. Bảo vệ tại siêu thị cho biết, 2 xe này thường xuyên chở hàng thủy hải sản từ TP HCM ra Hà Nội cho siêu thị.

Theo biểu giá trên thị trường, 1kg lưỡi vịt có giá 450.000 đồng, 1kg trứng gà non có giá 300.000 đồng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc