Bắt quả tang “nữ quái” chở gỗ hương lậu ở Hà Nội

13:30 | 13/02/2017

1,185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị Cảnh sát giao thông bắt quả tang khi đang vận chuyển gỗ hương lậu, bà Hoàng Thị Hiền liền xin xỏ mong được bỏ qua.

Khoảng 7h50 ngày 13/4, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực đường gom Pháp Vân - Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội), thì phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 35N - 5054 có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

bat qua tang nu quai cho go huong lau o ha noi
Tổ công tác kiểm tra số gỗ lậu

Khi tổ công tác yêu cầu tài xế mở thùng hàng để kiểm tra, thì người phụ nữ đi cùng xe là Hoàng Thị Hiền (48 tuổi, ở huyện Gia Viễn, Ninh Bình) tỏ ra ấp úng và xin xỏ mong được bỏ qua. Trước sự kiên quyết của tổ công tác, bà Hiền bắt buộc phải mở thùng hàng để cảnh sát kiểm tra.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên thùng xe chứa một lượng lớn gỗ (nghi là gỗ hương). Do lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nên tổ công tác đã lập biên bản, đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, bà Hiền khai số gỗ trên là gỗ hương có trọng lượng khoảng 900kg đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ.

Hiện vụ việc đã được tổ công tác bàn giao cho lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội và Công an quận Hoàng Mai để xử lý theo thẩm quyền.

Minh Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc