Bắt hai đối tượng mang gần 300 viên thuốc lắc đi tàu

14:18 | 04/01/2020

418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đội 3, Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt (Cục CSGT) vừa phối hợp với các đơn vị Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép 288 viên thuốc lắc trên tàu SE2.

Khoảng 21h46 phút ngày 2/1, Phòng CSĐT về tội phạm ma tuý Công an TP Đà Nẵng đề nghị lực lượng Đội 3 phối hợp bắt giữ đối tượng vận chuyển ma tuý đang đi trên tàu SE2. Tàu đi từ ga Sài Gòn đến ga Đà Nẵng.

Qua xác minh, hai đối tượng là Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1981, quê Tiền Giang) và Bùi Đức Khánh (SN 1985, quê Hải Phòng) đang nằm ở buồng số 05, toa số 10 của tàu.

bat hai doi tuong mang gan 300 vien thuoc lac di tau
Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Sau khi lên phương án bắt giữ, Đội 3 đã bố trí lực lượng phối hợp với Phòng CSĐT về tội phạm ma tuý Công an TP Đà Nẵng và các đơn vị tiến hành kiểm tra hai đối tượng trên khi tàu SE2 vừa đến ga Đà Nẵng lúc 13h40 ngày 3/1.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện bên trong túi xách màu đen mà Thắm đang mang trên người có một bộ lọ nhựa màu trắng cao 11cm bên trong có chứa 288 viên nén hình chữ màu hồng mà theo Thắm khai báo đó là thuốc lắc. Số thuốc lắc này được Thắm vận chuyển từ TP HCM ra Đà Nẵng với mục đích bán lại cho người khác để kiếm lời.

Tiếp tục kiểm tra vali màu đỏ của Thắm do Khánh mang giúp, các lực lượng chức năng phát hiện 2 lọ nhựa có chứa nhiều chất bột màu xanh và màu hồng, mà theo Thắm khai nhận đó là các chất bột dùng để dập tạo nên các viên thuốc lắc.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc