Bắt giữ người mẹ ném con từ tầng 7 xuống đất

07:29 | 03/10/2015

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm 29/9, một phụ nữ ở New York, Mỹ đã bị bắt giữ và bị buộc tội giết người do đã ném cô con gái mới sinh từ tầng 7 xuống đất.  

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi cho biết có một em bé bị rơi xuống đất từ cửa sổ, cảnh sát đã lậo tức đến hiện trường. Bé gái được phát hiện ở dưới sân của khu chung cư ở Bronx và dây rốn chưa được cắt.

bat giu nguoi me nem con tu tang 7 xuong dat
Jennifer Berry bị bắt giữ

Giám định ý tế, tiến sĩ Barbara Sampson cho biết em bé tử vong vì chấn thương nặng. Cái chết của em được coi là một vụ giết người, tức là em bé vẫn còn sống khi được sinh ra trước khi bị rơi xuống.

Qua điều tra, cảnh sát đã tìm ra mẹ của em bé tên là Jennifer Berry, cựu nhân viên phúc lợi trẻ em, 33 tuổi, sống gần Yonkers.

Tờ New York Daily News đưa tin, thứ Ba (29/9) khi bị giải đi, ánh mắt Berry tỏ ra hết sức vô hồn. Kenneth Bolton, 29 tuổi, một nhân chứng cho biết: “Ác quỷ ở trong mắt cô ta. Cô ta không phải con người.”

Giovanni Johnson, 28 tuổi, bạn trai của Berry khai với cảnh sát rằng anh ta không có mặt khi em bé được sinh ra, cũng như khi bé bị ném qua cửa sổ. Anh cũng không biết rằng bạn gái mình đã mang thai. Theo như anh ta nhớ thì Berry đã phá thai.

“Tôi không biết cô ấy mang thai. Tôi chẳng biết gì cả,” Giovanni Johnson nói với tờ New York Daily News

Theo một nguồn tin cho biết, ban đầu, Berry phủ nhận việc mình đã mang thai, nhưng sau đó thừa nhận rằng cô ta đã sinh con trong phòng tắm. Tuy nhiên, Berry khai rằng khi chào đời, em bé đã ngừng thở.

Sammy Batista, một người sống cùng khu chung cư chia sẻ với New York Daily News: “Nhìn đứa bé như vừa mới được sinh ra. Toàn thân đầy máu. Cảnh tượng thật tồi tệ. Nó làm tim tôi đau nhói.”

Cơ quan bảo vệ trẻ em thành phố New York đã tiến hành điều tra vụ việc. Cảnh sát hiện đang rà soát lại các đoạn băng an ninh ghi lại cảnh em bé bị ném từ trên tầng 7 xuống.

Kim Oanh

Năng lượng Mới