Bất chấp lệnh cấm, xe khách vẫn dừng đỗ trên đường

13:42 | 01/03/2016

6,064 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kể từ ngày 1/3/2016, 2 tuyến đường Đề Thám, quận 1 và đường Lê Hồng Phong, quận 5 cấm xe khách dừng đỗ. Nhưng nhiều xe vẫn bất chấp lệnh cấm.
bat chap lenh cam xe khach van dung do tren duong
Trên đường Lê Hồng Phong sáng 1/3

Ghi nhận của phóng viên Báo điện tử PetroTimes sáng 1/3 trên đường Lê Hồng Phong, quận 5, vẫn còn nhiều xe khách dừng ở lòng đường để đón, trả khách.

Cụ thể, tại chi nhánh Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Du lịch Phương Trang, địa điểm kinh doanh số 2, xe khách vẫn dừng ở lòng đường để đón khách.

Một nhân viên nhà xe đi vòng quanh xe để “cảnh giới”, sau vài phút đón khách, xe bất ngờ rời điểm dừng, mặc dù còn hơn chục khách chưa kịp lên xe.

Ngay sau đó, nhân viên nhà xe hướng dẫn các khách còn lại, đi bộ qua đường Trần Phú để tiếp tục lên xe, với lời lý giải ở đây cấm đậu xe khách.

bat chap lenh cam xe khach van dung do tren duong
Xe đỗ ở lòng đường Lê Hồng Phong

Cùng trên đường Lê Hồng Phong, quận 5, phía trước Công ty TNHH SX-TM-DV Thiên Phát Đạt, chiếc xe khách “ghế ngã cao cấp” mang tên công ty đang dừng dưới lòng đường, sau một hồi đậu khá lâu, xe rời vị trí khi phát hiện có người chụp ảnh.

Ngoài ra, các hãng xe khách khác trên đường này cũng tiến hành dừng đỗ nhưng khá nhanh, chỉ dừng lại xuống hoặc lên khách trong vòng 1-2 phút rồi rời đi.

Tại đường Đề Thám, quận 1, sáng 1/3 tuy không có xe khách lớn dừng, đỗ để lên xuống khách nhưng lại có đến 3 xe trung chuyển của nhà xe Phương Trang đậu dưới lòng đường. Bên trong không có lái xe.

bat chap lenh cam xe khach van dung do tren duong
Đường Đề Thám sáng 1/3

Việc treo biển cấm dừng, đỗ xe đã hạn chế được lượng lớn xe khách dừng đón trả khách trên 2 tuyến đường này, trả lại tuyến đường thông thoáng hơn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn phải quyết liệt hơn trong việc xử lý xe khách bất chấp lệnh cấm để đón, trả khách trên 2 tuyến đường này, cũng như các tuyến đường khác đã có lệnh cấm.

bat chap lenh cam xe khach van dung do tren duong TP HCM cấm xe khách dừng đỗ trên 2 tuyến đường trung tâm

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc