Bắt băng cướp tài sản của đôi tình nhân

20:17 | 11/04/2017

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các đối tượng dùng dao uy hiếp đôi tình nhân đang ngồi tâm sự trên ghế đá dọc bờ kè đường Hoàng Sa đã bị bắt giữ.

Ngày 11/4, Công an quận 1 (TP HCM) đã tạm giữ Phạm Công Thìn (SN 2001), Lê Văn Huy (2001) và Lê Nguyễn Phương Khanh (SN 1995, cùng ngụ quận 1) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Điều tra ban đầu, ngày 7/4, Thìn gặp Huy và Khanh trước cổng trường Văn Lang (đường Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1) để bàn tính đi cướp tài sản lấy tiền tiêu xài. Huỳnh Thị Thu Hà cùng đi theo nhóm này đứng chứng kiến sự việc.

bat bang cuop tai san cua doi tinh nhan
Các đối tượng trong vụ án.

Đến 22h45, Thìn, Huy và Khanh đi dọc bờ kè đường Hoàng Sa thì phát hiện anh Long và chị Châu đang ngồi tâm sự trên ghế đá. Anh Long dựng xe máy bên cạnh.

Thìn đi bộ lại gần anh Long xin tiền còn Huy và Khanh ngồi trên xe máy của anh Long để cảnh giới cho đồng bọn. Anh Long không đồng ý đưa tiền thì Huy rút dao uy hiếp. Anh Long hoảng hốt nên lấy ví tiền và điện thoại di động đưa cho các đối tượng. Băng nhóm cũng lấy của chị Châu 1 điện thoại di động.

Gây án xong, các đối tượng quay trở lại đón Hà rồi cùng bắt taxi đến tiệm Net Cao Tốc (đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận). Tại đây, băng nhóm này đã cầm cố 2 điện thoại cho Trần Trung Hiếu với giá 1,2 triệu đồng. Thìn, Huy và Khanh đưa cho Hà 820.000 đồng để giữ cho cả nhóm tiêu xài chung.

Sau khi sự việc xảy ra, đôi tình nhân đã đến Công an phường Tân Định để trình báo. Nhận tin, lực lượng Công an quận 1 nhanh chóng khoanh vùng đối tượng từ miêu tả của nạn nhân và bắt giữ băng nhóm này.

bat bang cuop tai san cua doi tinh nhan Bắt đối tượng người nước ngoài trộm cắp gần 2 tỷ đồng
bat bang cuop tai san cua doi tinh nhan Cướp tài sản lấy tiền đi bar
bat bang cuop tai san cua doi tinh nhan Thuê người lạ đẩy xe, bị cướp hết tiền

Hưng Long