Bắt 2 xe tải cùng biển số chở hàng lậu

08:01 | 19/09/2015

740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) – Công an Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường – Bộ Công Thương bắt giữ hai xe tải chở hàng lậu trên tuyến đường Quảng Ninh – Hải Phòng.
bat 2 xe tai mang cung bien so cho hang lau Bắt giữ hàng nghìn máy móc nhập lậu

 

bat 2 xe tai mang cung bien so cho hang lau
Hai xe tải mang cùng biển số chở hàng lậu

Theo Cơ quan Công an, hai xe tải có trọng tải 3,5 tấn, do tài xế Phạm Văn Khánh (32 tuổi) và Nguyễn Hữu Sai (37 tuổi, cùng quê Quảng Ninh) điều khiển. Điều đáng nói, cả hai xe cùng chung một BKS 14C - 04485. Cơ quan chức năng xác định hai xe tải được lắp biển số giả để chở hàng nhập lậu.

Thời điểm bị bắt, hai xe tải chở nhiều bao tải, bên trong chứa quần áo, đồ gia dụng do nước ngoài sản xuất. Các lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng.

Cũng trong ngày 17/9, cơ quan chức năng phát hiện thêm một xe tải có trọng tải 3,5 tấn cũng chở hàng lậu. Xe tải này do Lê Xuân Dũng (41 tuổi, quê Quảng Ninh) điều khiển.

Hiện, PC46 tiến hành tạm giữ hàng hóa, phương tiện để làm rõ, cũng như hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng trước pháp luật.

Minh Hinh

Năng lượng Mới