Bamboo Airways tăng tải phục vụ khách hàng dịp 30/4-1/5/2021

16:21 | 24/03/2021

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ cuối tháng 3, đầu tháng 4, Bamboo Airways dự kiến tiếp tục tăng bình quân 12-15% tải cung ứng trên các đường bay trục, đường bay du lịch trong giai đoạn nghỉ lễ.

Ngày 24/3, đại diện hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, do mở bán vé dịp lễ sớm và lưu lượng khách giao dịch tăng mạnh nên các chuyến bay giờ bay đẹp trong ngày bay thuận tiện từ các thành phố lớn đi các điểm du lịch biển đảo như Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn... của Bamboo Airways gần như đã hết vé.

Số lượng vé còn lại không nhiều, giá cũng nhỉnh hơn cách đây ít tuần. Để đáp ứng nhu cầu gia tăng mạnh của hành khách, bên cạnh việc đưa vào khai thác tối đa toàn bộ đội bay ngay từ cuối tháng 3, đầu tháng 4, Bamboo Airways dự kiến tiếp tục tăng bình quân 12-15% tải cung ứng trên các đường bay trục, đường bay du lịch trong giai đoạn nghỉ lễ.

Bamboo Airways tăng chuyến dịp 30/4 – 1/5/2021

Ngoài dải vé giá tốt vào dịp lễ ở mức khan hiếm, vé bay cuối tuần bay cao điểm hè cũng bắt đầu có hiện tượng “sốt” khi hành khách đặt sớm trước một vài tháng để giữ chỗ. Một phần là do mới đây, Bamboo Airways đã được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Ngoài các khung giờ đẹp, nhiều chuyến bay khung giờ khác vẫn còn một số vé bay giá tốt hơn so với thị trường 1-2 triệu đồng. Nếu hành khách thu xếp được thời gian và công việc để đi vào các khung giờ này thì cũng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đi lại không nhỏ.

Xuân Hinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan