Bamboo Airways mở đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc

10:25 | 12/01/2021

192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/1/2021, hãng hàng không Bamboo Airways khai trương 2 đường bay kết nối “thủ phủ miền Tây sông nước” Cần Thơ với điểm sáng về du lịch tâm linh - Côn Đảo và thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam - Phú Quốc.

Theo thông tin từ Bamboo Airways, đúng 11h05 ngày 11/1, chuyến bay mang số hiệu QH2182 của hãng khởi hành từ đảo ngọc Phú Quốc đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Cần Thơ, đánh dấu sự kiện khai trương hai đường bay mới của hãng là Cần Thơ - Phú Quốc và Cần Thơ - Côn Đảo.

Hai đường bay mới của Bamboo Airways có thời gian bay khoảng 1 tiếng/chặng, tần suất bay trải đều 7 ngày trong tuần. Tần suất chung đối với hai đường bay sẽ được theo dõi, điều chỉnh gia tăng dựa trên nhu cầu thực tế của hành khách.

Giá vé hấp dẫn cho chặng Cần Thơ - Phú Quốc chỉ từ 49.000 đồng/chiều, chặng Cần Thơ - Côn Đảo chỉ từ 809.000 đồng/chiều.

Bamboo Airways mở đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc
Bamboo Airways mở đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương đường bay mới, hãng tung ưu đãi mua vé chiều đi miễn phí chiều về cho hành khách bay khứ hồi chặng Cần Thơ - Phú Quốc, cũng như giảm tới 50% giá vé cho các hành khách bay Cần Thơ - Côn Đảo, áp dụng với thời gian đặt và thanh toán vé từ 23/12/2020 - 24/1/2021 trên tất cả các kênh bán.

Hai đường bay mới của Bamboo Airways hứa hẹn đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch ngày một tăng của hành khách, đồng thời giúp hành khách được trải nghiệm bay đẳng cấp với hãng hàng không theo định hướng 5 sao.

Sự kiện càng trở nên ý nghĩa trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh của người Việt tăng cao vào dịp lễ, Tết. Trong đó, Côn Đảo được xem là điểm du lịch tâm linh giàu tiềm năng với hệ sinh thái thiên nhiên còn gần như nguyên vẹn, được công nhận Khu di tích Quốc gia đặc biệt. Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Phú Quốc kể từ 1/1/2021, đưa Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Với sự hiện diện trên 2 chặng bay Cần Thơ - Côn Đảo và Cần Thơ - Phú Quốc, Bamboo Airways mang đến một “luồng gió mới” cho 2 đường bay vốn hạn chế lựa chọn đối với hành khách.

Cả hai chặng đều được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 195. Đây dòng máy bay tân tiến của nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới Embraer, chuyên sản xuất các chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu. Dòng máy bay ưu việt này cho phép hãng thiết kế dịch vụ thương gia trên mỗi chuyến bay.

Xuân Hinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan