Bắc Ninh: 5 người bị điện giật tử vong

08:42 | 03/06/2016

612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ tai nạn điện giật vừa xảy ra tại xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến 5 người tử vong.

Ngày 2/6 tại thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ điện giật khiến 5 người tử vong.

Vào khoảng 17h30 ngày 2/6, ông Nguyễn Xuân T. (37 tuổi, ở cùng địa chỉ) cùng với bốn thiếu niên xuống sông chỉnh sửa cầu dẫn từ lồng cá dưới sông lên bờ. Tuy nhiên, vừa xuống đến nơi, cả 5 người bị điện giật.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo xã Đông Tiến xác nhận sự việc và cho biết: Lồng bè nuôi cá do gia đình ông T. đặt dưới một con sông gần nhà, ông này cũng dựng một cái lều nhỏ để trông coi. Chiều 2/6, ông Thủy nhờ 4 thiếu niên có tuổi từ 12 đến 16 tuổi xuống sông chỉnh sửa cầu thì bị điện giật, tử vong.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Đông Tiến, ông T. và 4 thiếu niên có quan hệ họ hàng với nhau.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hệ thống điện sinh hoạt trong căn chòi trông cá bị hở đoạn dẫn đến khu vực nuôi cá nên khi chỉnh sửa cầu, điện nhiễm xuống nước hoặc lồng cá làm cả 5 đều bị điện giật.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Đông Tiến đã báo cáo lên huyện Yên Phong. Lực lượng Công an huyện Yên Phong sau đó đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

bac ninh 5 nguoi bi dien giat tu vong Chủ phòng trọ sửa bồn nước bị điện giật tử vong
bac ninh 5 nguoi bi dien giat tu vong Một người đàn ông tử vong vì bẫy chuột
bac ninh 5 nguoi bi dien giat tu vong Một người bị điện giật tử vong tại đám cưới
bac ninh 5 nguoi bi dien giat tu vong Hai thanh niên tử vong vì dùng điện đánh cá

Xuân Hinh