Bắc Kạn: Phá sới bạc 'khủng' hoạt động trong rừng

08:00 | 17/07/2016

821 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/7, Cơ quan CSĐ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an triệt phá sới bạc “khủng” ẩn sâu trong chân núi.
bac kan pha soi bac khung hoat dong trong rungPhá sới bạc "khủng" ở Quảng Ninh
bac kan pha soi bac khung hoat dong trong rungHà Nội: Triệt phá sới bạc "khủng", tạm giữ 33 đối tượng
bac kan pha soi bac khung hoat dong trong rungPhá sới khủng, bắt giữ 50 con bạc và 4 tỉ đồng

Sới bạc bị Tổng cục Cảnh sát, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Bắc Kạn triệt phá vào khoảng 15h ngày 15/7. Tại thời điểm phá ánh, cảnh sát bắt quả tang 80 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa tại thôn Bắc San, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn. Trong đó có khoảng 20 con bạc là nữ giới.

bac kan pha soi bac khung hoat dong trong rung
Nhiều con bạc là nữ bị bắt giữ - ảnh LĐ

Thiếu tướng Ma Văn Lả - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, thấy cảnh sát ập vào, nhiều con bạc định nhảy xuống sông với ý định thoát thân, một số đối tượng còn ném cả tiền xuống vực sâu để phi tang nhưng đều bị ngăn chặn.

Vị Giám đốc công an này cho biết, để phá sới bạc "khủng" này, ban chuyên án đã huy động hơn 150 cán bộ, chiến sĩ vào cuộc.

Sới "khủng" do Nguyễn Anh Tuấn (54 tuổi, ở tổ 35 phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cầm đầu. Tuấn cùng một số người thuê một ngôi nhà dân ở trong núi sâu, có địa hình hiểm trở, một bên là núi cao, một bên là sông để tổ chức đánh bạc từ năm 2015 đến nay.

Minh Tùng