Bắc Giang: Vợ trói chồng, dí điện đến chết

20:07 | 13/08/2016

4,826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại cơ quan công an, Nhân khai nhận đã trói chồng mình rồi dùng điện dí vào người, khi thấy ông L. tắt thở mới dừng tay. 

Ngày 13/8, Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra, làm rõ cái chết của ông Nguyễn Văn L. (SN 1963, trú tại thôn Lâm Sơn, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang).

bac giang vo troi chong di dien den chet
Ngôi nhà xảy ra sự việc

Trước đó, ngày 28/7, một số người dân nghe tiếng kêu từ gia đình ông L. Nhưng nghĩ rằng, vợ chồng ông lại xảy ra xô xát như những lần trước nên không ai sang can ngăn.

Sáng hôm sau, bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, vợ ông L.) đã rủ bà con hàng xóm sang chơi, uống nước. Hành động lạ thường này khiến nhiều người nghi ngờ vì bà Nhân ít khi mời hàng xóm đến nhà chơi.

Thời điểm đó, người dân thấy ông L. nằm trên chõng tre kê ngoài phòng khách. Khi được hỏi, bà Nhân nói tối hôm trước ông L. uống rượu say về nên ngủ chưa dậy. Một lúc sau, bà Nhân đến gọi chồng thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở.

Bà Nhân tỏ ra hoảng hốt và khóc lóc rất thảm thiết. Sau đó, bà Nhân bảo với mọi người ông L. uống rượu bị cảm dẫn đến tử vong, đồng thời tiến hành tổ chức tang lễ cho chồng mình. Sáng 30/7, thi thể ông L. được đưa ra nghĩa trang địa phương mai táng.

Tuy nhiên, người thân trong gia đình thấy những vết tím tái ở chân và tay như bị trói, phía đầu sau bị móp... nên trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau đó, công an xã Dương Đức đã mời bà Nhân đến UBND xã để làm rõ sự việc. Người thân trong gia đình ông L. cũng gửi đơn yêu cầu điều tra, làm rõ về cái chết của nạn nhân.

Sáng 2/8, Công an huyện Lạng Giang phối hợp cùng với các đơn vị chức năng đã tiến hành khai quật thi thể của ông L. để tiến hành khám nghiệm pháp y. Cũng trong ngày 2/8, bà Nhân đã ra công an xã Dương Đức thú nhận đã giết chồng.

Tại cơ quan công an, người đàn bà này khai nhận đã trói chồng mình rồi dùng điện dí vào người, khi thấy ông L. tắt thở mới dừng tay. Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc