Bắc Giang: Thi thể người đàn ông chết cháy trong căn nhà hoang

20:26 | 08/05/2015

2,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau tiếng nổ phát ra từ căn nhà hoang, người dân xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông bị thiêu cháy…

Bắc Giang: Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong căn nhà hoang

Hiện trường vụ việc.

Thông tin từ ông Bùi Duy Liêm - Chủ tịch UBND xã Hoàng An, sự việc xảy ra khoảng 3h sáng 8/5. Nơi xảy ra vụ nổ là ngôi nhà bỏ hoang của gia đình ông Nguyễn Văn Mỹ (65 tuổi, ở thôn Hoàng Yên, xã Hoàng An).

Vào thời điểm trên, người dân thôn Hoàng Yên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà ông Mỹ nên chạy đến xem. Tới nơi, nhiều người hô hoán dập lửa khi phát hiện có xác người bên trong căn nhà. Đồng thời tìm cách thông báo tới chính quyền địa phương.

Thi thể nạn nhân sau đó được xác định là nam giới, không rõ danh tính.

Một người trong gia đình ông Mỹ cho biết: Khi nghe tiếng người hô hoán báo cháy, chúng tôi chạy sang thì phát hiện thi thể người chết cháy nên nhờ mọi người mang nước đến dập lửa. Lúc sau chúng tôi thông báo lên UBND xã, đến khoảng 4h thì người của UBND xã có mặt. Ngôi nhà này chúng tôi không ở và cũng chưa sử dụng vào mục đích gì nên vẫn bỏ hoang.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác định nguyên nhân của vụ cháy. Theo nhiều người dân, nạn nhân không phải là người ở xã Hoàng An.

Xuân Hinh (Năng lượng Mới)