Bắc Giang: 5 học sinh tử vong vì đuối nước

11:13 | 05/07/2016

2,233 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc nô đùa, 2 học sinh không may bị rơi xuống vùng nước sâu, thấy bạn bị nạn, 4 em khác lao đến cứu nhưng sau đó 5 em đã tử vong vì đuối nước.  
bac giang 5 hoc sinh tu vong vi duoi nuoc
Di ảnh 5 học sinh tử vong vì đuối nước

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại khu Đồng Quan, thôn Hưng Đạo, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Sáng 5/7, trao đổi qua điện thoại với phóng viên báo điện tử PetroTimes, ông Đỗ Xuân Hồng, Chủ tịch xã Đông Lỗ cho biết: “Khoảng 16h chiều hôm qua (4/7), tại khu Đồng Quan, thôn Hưng Đạo của xã đã xảy ra một vụ đuối nước khiến 5 học sinh tử vong.

Các nạn nhân được xác định là: Phạm Hồng N., Nguyễn Văn T., Nguyễn Văn M., Nguyễn Thị T. và Phạm Thị O. (đều SN 2004).

Theo Chủ tịch xã Đông Lỗ, nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước thương tâm trên là do trong lúc đi chăn bò, hai cháu T. và M. nô đùa nhau nhưng không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu. Thấy bạn bị nạn, 4 cháu còn lại đã chạy đến kéo hai bạn lên nhưng không may trượt tay khiến 3 cháu nữa cùng rơi xuống. Sau đó, một cháu chạy về báo cho người thân đến cứu nhưng khi gọi được người đến nơi thì cả 5 cháu bị rơi xuống nước đã tử vong.

Được biết nơi 5 học sinh sinh gặp nạn là một ao chứa nước tưới tiêu nông nghiệp có diện tích khoảng 300 mét vuông và có độ sâu khoảng 2 mét.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Đông Lỗ đã cử người xuống hiện trường tiến hành vớt thi thể các cháu và bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Đến sáng nay, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang cũng đã xuống thăm hỏi và chia buồn cùng các gia đình nạn nhân.

bac giang 5 hoc sinh tu vong vi duoi nuoc

Bắc Giang: Mâu thuẫn cá nhân, đâm chết người

Do có mâu thuẫn từ trước, Minh đã rủ một nhóm bạn chặn đường đánh anh Nguyễn Thế M. khiến nạn nhân tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

Hoàng Cư

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc