Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý I năm 2024

21:31 | 17/04/2024

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.

Ông Lê Văn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh; đại diện lãnh đạo - người phát ngôn của sở, ban, ngành trong tỉnh.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý I năm 2024
Ông Lê Văn Lâm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu trình bày báo cáo tại hội nghị.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, công tác tuyên truyền, quản lý nhà nước trên lĩnh vực báo chí và xuất bản quý I, báo chí đã có nhiều bài viết phản ánh khá toàn diện kết quả các lĩnh vực hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và các địa phương.

Trong chương trình giao ban, đại diện Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã cung cấp kết quả phát triển kinh tế-xã hội, văn hóa nghệ thuật, công tác quốc phòng-an ninh, công tác tuyên truyền về biển đảo… trong quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II của tỉnh; về tổ chức các sự kiện, hoạt động, các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước và của tỉnh trong năm 2024, 2025.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý I năm 2024
Quang cảnh chung tại hội nghị giao ban báo chí quý I/2024 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, đánh giá cao sự đồng hành của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong quý I, đã đồng hành cùng với tỉnh tuyên truyền nhiều thông tin sự kiện nổi bật của tỉnh, trong đó hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư của tỉnh đã có hơn 160 tin, bài, phóng sự của các cơ quan báo chí thông tin, tuyên truyền đậm nét về các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, tại hội nghị, Ban quản lý dự án chuyên ngành giao thông của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã cung cấp đến các cơ quan báo chí về tình hình thực hiện dự án đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Cũng trong hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí của Trung ương, báo chí TP Hồ Chí Minh, báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh cũng đã trao đổi, đặt câu hỏi và đề nghị cung cấp thêm thông tin về nội dung liên quan đến các vấn đề về phát triển kinh tế, xử lý ô nhiễm môi trường, xử lý doanh nghiệp vi phạm pháp luật, kỷ luật cán bộ… và một số vấn đề khác được dư luận và báo chí quan tâm trong thời gian vừa qua.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý I năm 2024
Ông Lê Văn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu trao đổi, phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Lê Văn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao đổi, định hướng một số nội dung nhiệm vụ trọng tâm quý II, báo chí cần tập trung phản ánh trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về triển khai Quy hoạch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; tiến độ triển khai thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh, các dự án giao thông kết nối; tuyên truyền việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã; 30 năm thành lập TP Bà Rịa, TX.Phú Mỹ và huyện Châu Đức (1994-2024)...

Hồng Thắm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Bà Rịa – Vũng Tàu khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam Bà Rịa - Vũng Tàu khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc