Bà Rịa - Vũng Tàu: Tập huấn phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí

21:30 | 11/07/2024

534 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 11/7, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức phụ trách công tác truyền thông, người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí năm 2024.

Tại hội nghị, các đại biểu được ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) phân tích và làm rõ các nội dung liên quan đến phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Trong đó có quy định của pháp luật về hoạt động báo chí; quyền và nghĩa vụ của nhà báo; quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; kỹ năng tiếp xúc, cung cấp thông tin và cải chính thông tin trên báo chí.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tập huấn phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí
Ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) trao đổi, chia sẻ thông tin tại hội nghị.

Ngoài ra, Cục trưởng Cục Báo chí còn đưa ra một số lưu ý trong quá trình phát ngôn với báo chí và giữ mối quan hệ tốt với cơ quan báo chí. Đồng thời trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp các cơ quan, đơn vị, địa phương hiểu rõ tầm quan trọng của công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Tập huấn phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí
Quang cảnh chung của hội nghị.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tập huấn phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tập huấn phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí

Qua đây, giúp cho các cơ quan, đơn vị nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để báo chí thực hiện quyền và trách nhiệm trong việc tiếp cận nguồn thông tin chính xác, kịp thời, trung thực, khách quan; giúp thông tin đến bạn đọc nhanh chóng, toàn diện, góp phần định hướng dư luận trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hồng Thắm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuThủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Bà Rịa – Vũng Tàu khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt NamBà Rịa – Vũng Tàu khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan