Ba người tử vong trong vụ ngạt khí máy phát điện

15:56 | 17/09/2016

319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ ngạt khí máy nổ phát điện, ông Nguyễn Xuân Vị - Trưởng Công an xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) cho hay, ít nhất có 3 người tử vong và 3 người khác đang trong tình trạng nguy kịch.
ba nguoi tu vong trong vu ngat khi may no phat dienHà Nội: 6 người nguy kịch do ngạt khí từ máy phát điện

Ba nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Vui (43 tuổi, xã Nghĩa Đạo, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (22 tuổi, ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An); Bùi Văn Hoàng (16 tuổi, em ruột Giáp).

ba nguoi tu vong trong vu ngat khi may no phat dien
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Ba người bị thương là Lưu Thị Nhung (16 tuổi); Đậu Thị Hằng (19 tuổi) và Trần Văn Sáng (18 tuổi, cùng ở Nghệ An).

Như PetroTimes đưa tin, sáng 17/9, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cứu chữa tận tình, nhưng 3 người không thể qua khỏi.

Được biết, các nạn nhân là công nhân làm thuê cho một cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp. Đêm qua (16/9), trên địa bàn xã Ninh Hiệp mất điện nên những công nhân này đã dùng máy nổ phát để ngủ. Sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc, nên chủ của hàng đã vào tìm thì tá hỏa phát hiện 6 người đã bất tỉnh.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã có mặt để điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các nạn nhân chạy máy phát điện trong nhà dẫn đến ngạt khí.

T.Minh