Anh em ruột rủ nhau đi cướp

10:56 | 06/08/2015

1,847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai anh em có nhiều tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Cướp giật tài sản” rủ nhau đi “ăn hàng” ở trung tâm Sài Gòn thì bị bắt quả tang.
Hai anh em rủ nhau cướp tiệm vàng để trả nợ
Hai anh em xô xát, một người tử vong
Tranh giành "lãnh thổ" đánh giày, hai anh em bị truy sát
Hùng và Tùng.
Hùng và Tùng.

Trưa 5/8, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 (TP HCM) đang làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường trung tâm thành phố thì phát hiện 2 thanh niên có đi xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên bám theo.

Đến đường Cao Bá Nhạ (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) bất chợt các đối tượng giảm tốc độ rồi dừng lại bên đường. Đối tượng ngồi phía sau nhảy xuống và đi bộ lên lề đường. Đối tượng cầm lái vẫn ngồi trên xe đang nổ máy.

Tang vật của vụ án.
Tang vật của vụ án.

Đối tượng đi bộ tiến đến chiếc Air Blade màu đen đang đậu bên đường và lấy trong túi đoản nhỏ để phá khóa. Khóa xe vừa bật mở và người thanh niên định nổ máy thì các trinh sát ập đến.

Đối tượng vứt đoản chạy về phía nam thanh niên đang nổ máy xe để tìm cách tẩu thoát nhưng bị tóm gọn. Đối tượng ngồi trên xe rồ ga bỏ chạy cũng bị các chiến sĩ áp sát đạp ngã xe. Cả hai bị dẫn giải về Công an phường Nguyễn Cư Trinh để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai là anh em ruột Nguyễn Hồng Thanh Hùng (SN 1983) và Nguyễn Hồng Thanh Tùng (SN 1993). Hùng và Tùng từng có nhiều tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Cướp giật tài sản”.

Hưng Long

Năng lượng Mới