Ăn bim bim thay cơm suốt 10 năm

11:50 | 16/04/2015

413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Debbie Taylor, 35 tuổi, một nữ nhân viên phục vụ khách sạn ở Harlow, Essex (Anh) đã ăn bim bim thay cơm suốt 10 năm qua.

Người phụ nữ ăn bim bim thay cơm suốt 10 năm

Debbie Taylor ăn bim bim suốt 10 năm qua

Debbie Taylor rất thích nấu ăn cho chồng và con trai cô. Nhưng về phần mình, cô chỉ ăn bim bim thay cơm trong suốt 10 năm qua.

Cô chia sẻ trong một bài viết về cuộc sống trên tờ The Guardian một vài năm trước: “Tôi không hứng thú với những món ăn nấu chín. Tôi thích ăn bim bim khoai tây chiên hương thịt bò”.

Cô luôn mang theo bim bim bên mình. Khi đi du lịch cùng chồng và con trai ở Tây Ban Nha, trong hành trang của cô có hẳn một vali chỉ đựng bim bim vị bò yêu thích.

Debbie cho biết thêm: “Bữa sáng tôi sẽ uống trà. Tôi không ăn trưa. Khoảng 4 giờ chiều tôi sẽ ăn một túi khoai tây chiên giòn và 8 giờ tối sẽ là túi thứ hai. Tôi không thấy đói và cũng không thấy hứng thú với bất kỳ món ăn nào khác. Và tôi đã ăn như vậy trong suốt thời gian 10 năm qua”.

Mặc dù bạn bè và gia đình đã cố thuyết phục Debbie ăn uống điều độ và đầy đủ chất hơn, nhưng cô vẫn khăng khăng giữ thói quen của mình.

Người phụ nữ ăn bim bim thay cơm suốt 10 năm

Cô vẫn cô vẫn khăng khăng giữ thói quen của mình

Thời gian duy nhất bà mẹ 35 tuổi ăn uống đầy đủ là lúc cô mang thai cậu con trai, Luke. Nhưng sau đó cô lại trở lại với món ăn yêu thích của mình một cách dễ dàng.

Chồng của cô, Gerald luôn lo ngại vì cô không hề uống bất kỳ loại vitamin bổ sung nào, kể cả ăn rau xanh.

Bác sĩ nói Debbie bị thiếu máu và buộc cô phải thay đổi chế độ ăn uống, nhưng cô vẫn giữ thói quen ăn uống này và tự tin về sức khỏe của mình.

 

Nguyễn Thúy (theo Năng lượng Mới)