9x lừa bán hàng qua mạng Zalo

19:50 | 20/05/2016

904 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô gái đăng ký tài khoản trên Zalo rồi rao bán hàng qua mạng nhưng thực chất để lừa mọi người và chiếm đoạt tiền. 
lap tai khoan lua ban hang qua mang zalo
Hồ Thị Anh Thư.

Ngày 20/5, Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can Hồ Thị Anh Thư (SN 1999, ngụ quận Ô Môn) để xử lý về hành vi “Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Điều tra ban đầu, Thư lập tài khoản Zalo “Shop mỹ phẩm thời trang” để quảng cáo bán hàng trực tuyến các loại mỹ phẩm. Thư đưa hình ảnh mỹ phẩm, quần áo… để giới thiệu các mặt hàng cần bán.

Nhiều người đã đặt mua và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Thư hơn 23 triệu đồng. Sau đó, Thư không giao hàng như cam kết. Tính từ tháng 3 đến 12/2015, Thư lừa được 42 người. 

lap tai khoan lua ban hang qua mang zalo

Kết bạn qua Zalo, thiếu nữ bị Giám đốc ‘dỏm’ lừa

Quen biết và cảm tình qua mạng Zalo, An tin tưởng cho người tự xưng là Giám đốc mượn tiền và tài sản để xây dựng công trình, làm ăn lớn.

lap tai khoan lua ban hang qua mang zalo

Nữ sinh lớp 8 bị bạn Zalo lừa tung ảnh "nóng"

Đối tượng này giả nữ, lập tài khoản Zalo tải những hình ảnh khỏa thân lên tài khoản của mình, dụ dỗ một nữ sinh lớp 8 tại Đà Lạt (Lâm Đồng) trao đổi hình ảnh khoả thân rồi dùng chính những hình ảnh này để tống tình.

lap tai khoan lua ban hang qua mang zalo

‘Hack’ tài khoản Zalo để lừa tiền

(PetroTimes) - Đối tượng đăng nhập vào tài khoản Zalo để lừa bạn của nạn nhân nhằm chiếm đoạt tài sản.  

Thiếu Thơ