Đồng Nai

71 thanh niên phê ma túy, quay cuồng trong quán karaoke

18:17 | 04/04/2019

247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất ngờ kiểm tra quán karaoke, công an phát hiện hàng chục thanh niên có dấu hiệu sử dụng ma túy, nhảy nhót quay cuồng trong 7 phòng hát của quán.

Ngày 4/4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 71 người để điều tra về hành vi sử dụng chất ma túy trái phép tại 1 quán karaoke trên địa bàn.

71 thanh niên phê ma túy, quay cuồng trong quán karaoke
Các đối tượng được đưa về trụ sở công an để xét nghiệm ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 cùng ngày, lực lượng Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Thảo Ly ở tổ 8, khu phố 3 phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa thì phát hiện hàng chục người cả nam lẫn nữ trong 7 phòng đang hát và nhảy trong tiếng nhạc inh ỏi, có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Lúc này, phát hiện thấy công an, nhóm người này hô hoán, bỏ chạy, trong đó có một số người leo tường rào để thoát ra ngoài. Tuy nhiên, lực lượng công an đã khống chế toàn bộ 81 đối tượng, đưa về trụ sở để làm việc.

Tiến hành lấy mẫu test nhanh nhóm người trên thì có 71 người có kết quả dương tính với chất ma túy. Phần lớn trong số này có tuổi đời từ 18 đến 25 tuổi. Lực lượng công an đã tạm giữ những người này để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo DT

"Cu Thóc" khai đã "chơi" ma túy từ năm 2016
Bị phát hiện dương tính với ma túy, tài xế lao xe vào tổ kiểm tra để bỏ chạy
Vụ “Cu Thóc" chơi ma túy ở quán karaoke: Hé lộ nguồn gốc cần sa
“Cu Thóc” bị bắt quả tang sử dụng ma túy từng lên truyền hình nói về sự “vượt khó”
Những 'sao' Việt nghiện ma túy dẫn tới tiêu tan sự nghiệp và cuộc đời

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc