65 đơn vị báo chí tham dự Hội Báo Xuân toàn quốc 2015

14:33 | 07/02/2015

994 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 7/2 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đánh trống và cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân toàn quốc 2015.

Hội Báo Xuân toàn quốc là hoạt động được diễn ra 5 năm một lần. Chương trình năm nay do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng  Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội tổ chức.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh trống khai mạc Hội Báo Xuân 2015

Phát biểu tại lễ khai mạc, nhà báo Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân dân nhấn mạnh trong những năm qua, báo chí đã có những đóng góp tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, góp phần nâng cao dân trí và nhận thức của nhân dân về những vấn đề quan trọng của Đảng của đất nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân 2015

Hội Báo Xuân toàn quốc 2015 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng vận hội mới của đất nước” có sự tham gia có 65 đơn vị báo chí Trung ương và khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 120 gian hàng trưng bày những ấn phẩm báo Xuân Ất Mùi 2015 với các loại hình báo chí đã thể hiện bức tranh tổng thể của báo chí trong một năm qua  và hướng tới giai đoạn phát triển trong năm mới.

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu khai mạc Hội Báo Xuân 2015

Tại hội báo Xuân còn diễn ra các cuộc hội thảo, tọa đàm về báo chí, truyền thông và doanh nghiệp, các cuộc giao lưu báo chí với công chúng, các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật... phục vụ nhân dân đến thăm, vui đón Tết.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham quan một số gian trưng bày Báo Xuân của các đơn vị

Số Xuân Ất Mùi 2015 của Báo Năng lượng Mới trưng bày ở Hội Báo Xuân

Khách tham quan các gian trưng bày

Gian trưng bày chính của Hội Báo Xuân 2015

Một góc Hội Báo Xuân 2015

Hiền Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc