3 phụ nữ nhờ công an tìm chủ nhân số tiền hơn 50 triệu đồng nhặt được

10:01 | 29/07/2019

228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 29/7, ông Đinh Sỹ Trường, Phó trưởng Công an xã Đức Hương (Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương đang thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin tìm chủ nhân của số tiền lớn rơi bên đường.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 27/7, chị Đặng Thị Hoa (trú xã Đức Hương) trên đường từ chợ về nhà, khi đi trên tuyến đường Ân Phú – Cửa Rào, đoạn qua thôn Hương Thọ (xã Đức Hương, Vũ Quang) thì phát hiện nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau rơi bên đường nên xuống nhặt.

3 phụ nữ nhờ công an tìm chủ nhân số tiền hơn 50 triệu đồng nhặt được
Chị Hoa và số tiền nhặt được bàn giao cho Công an xã Đức Hương.

Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Tám (trú xã Đức Hương) và chị Nguyễn Thị Hồng (trú xã Đức Liên) cũng đang trên đường trở về nhà, thấy chị Hoa đang nhặt tiền nên dừng lại hỏi sao để tiền rơi.

“Thấy chúng tôi hỏi, chị Hoa liền bảo không phải tiền của chị mà của ai đánh rơi. Sau đó chúng tôi cùng nhau gọi cho công an xã tới bàn giao số tiền trên rồi đi về nhà” – chị Tám cho hay.

Theo ông Trường, số tiền mà 3 người phụ nữ trên bàn giao là hơn 50 triệu đồng, khu vực 3 người phụ nữ nhặt được tiền thuộc trục đường chính của xã, tuy nhiên, đoạn này có ít nhà dân sinh sống.

“Sau khi nhận số tiền từ 3 người phụ nữ trên bàn giao, chúng tôi đã xin ý kiến của Công an huyện Vũ Quang và được giao thông tin rộng rãi để tìm người đánh rơi trả lại” – ông Trường nói.

Theo Dân trí

dantri.com.vn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc