3 con giáp chớ “đứng núi này trông núi nọ” trong năm Quý Mão 2023

06:30 | 24/01/2023

|
(PetroTimes) - Trong năm 2023, tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Dậu là những con giáp chớ “đứng núi này trông núi nọ”, nên bằng lòng với những gì mình đang có và cố gắng phấn đấu từng ngày để đón những cơ hội mới trong tương lai.

Tuổi Sửu

Năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt so với tuổi Sửu. Năm nay, tuổi Sửu sẽ được cát tinh độ mạng. Sau một chuỗi những năm khó khăn vất vả, khó khăn vất vả thì có vẻ như đời sống của tuổi Sửu đang dần đi vào quỹ đạo bình yên.

3 con giáp chớ “đứng núi này trông núi nọ” trong năm Quý Mão 2023

Về công việc, do có sự cọ sát trong công việc từ thời gian trước, tuổi Sửu đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm cho mình. Đây là thời kỳ mọi việc đang đi dần vào quỹ đạo. Sự nỗ lực vượt bậc của bản mệnh cộng với sự hỗ trợ từ quý nhân giúp mọi việc phát triển thuận lợi.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải nỗ lực hơn nữa, đừng “đứng núi này trông núi nọ”, hạn chế tối đa việc từ chức, nhảy việc. Thay vào đó, nên tự thân vận động trong tất cả mọi việc và dành thêm nhiều thời gian đầu tư để phát triển bản thân. Nếu cố gắng phấn đấu từng ngày, khai thác và phát huy tối đa các điểm mạnh của bản thân mà vươn lên thì cơ hội thăng quan tiến chức lên những vị trí tốt cũng rộng mở thênh thang hơn nhiều.

Tuổi Sửu có cung tài lộc rất vượng, làm đâu thắng đó và dễ dàng thu về những món lợi không nhỏ. Tuy nhiên, bản mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định đầu tư kinh doanh mới. Bởi năm Quý Mão 2023 không phải là một năm quá ưu ái đối với tuổi Sửu.

Để nói về hùn vốn, đầu tư làm ăn lớn thì đây lại không phải là thời cơ tốt cho các cơ hội liên quan tới tài lộc. Con giáp này không nên quá chủ quan, vội vàng mà bung hết tiền đầu tư trong một lần. Bên cạnh đó, cần cẩn thận đề phòng việc hao hụt tiền bạc. Hoặc nếu có điều kiện, tuổi Sửu có thể tích lũy thêm, quy đổi tiền mặt thành hiện vật để giữ giá trị. Nhằm hạn chế tối đa rủi ro hao tài tốn của không đáng có.

Cuộc sống hay tài vận đôi khi sẽ xảy ra một vài biến động nhỏ không mong muốn. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một vài thử thách nhỏ để rèn luyện bản lĩnh. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng, êm đẹp nếu bản mệnh luôn giữ được sự bình tĩnh, kiên trì phấn đấu mà vượt qua.

3 con giáp chớ “đứng núi này trông núi nọ” trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Thìn

Năm Quý Mão là một năm không mấy thuận tiện của tuổi Thìn. Do tác động ảnh hưởng của hạn tam tai, vận khí thăng trầm bất ổn, đời sống của tuổi Thìn còn khá khó khăn vất vả, chưa có thành tựu nào đáng kể.

Về công việc, với bản tính hay mơ mộng, tuổi Thìn theo đuổi những dự định xa vời trong công việc. Tuy nhiên, đây không phải là thời gian thích hợp để con giáp này có bất kỳ thay đổi nào trong công việc. Bởi vậy hãy bằng lòng với những gì mình đang có, chớ “đứng núi này trông núi nọ”.

Về sự thay đổi, cũng có cơ hội, nhưng việc chạy theo tiếng gọi đam mê đôi khi chỉ là cái cớ ngụy biện cho sự cả thèm chóng chán mà thôi. Tuổi Thìn còn được khuyên làm gì cũng cần hết sức chú ý. Mọi việc nên liệu sức mình mà làm, tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, còn có thể rơi vào bẫy rập hãm hại của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, hao tài hao sức.

Hung vận lớn nhưng không phải không có cơ hội cho con giáp này trở mình, chỉ cần con giáp này có nỗ lực thật sự thì vận khí chắc chắn sẽ trả lại xứng đáng. Tốt nhất là nên chịu khó học hỏi để tăng cường thực lực bản thân.

Về tiền tài, tuổi Thìn cũng thường có những suy nghĩ không thực tế. Do đó, tiền bạc họ kiếm được chả là bao. Tiền ít nhưng chi tiêu nhiều khiến tình hình tài chính không mấy khả quan. Bên cạnh đó con giáp này không nên đầu tư trong thời điểm này vì dễ bị hao hụt tiền bạc, bị lừa gạt.

Trong năm mới, cuộc sống tình duyên của tuổi Thìn lãng mạn. Bất luận là người độc thân hay đã có gia đình đều sẽ có những thời điểm tình yêu thăng hoa. Tuy nhiên đây cũng là năm tình cảm dễ đến dễ đi, có hỷ ái có ưu sầu, dễ có mâu thuẫn giữa các cặp đôi, bản mệnh nên thận trọng. Nếu “đứng núi này trông núi nọ”, con giáp này có thể “mất cả chì lẫn chài”.

3 con giáp chớ “đứng núi này trông núi nọ” trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Dậu

Năm Quý Mão 2023 là một năm bình hòa của tuổi Dậu. Đường công danh, sự nghiệp nhìn chung ở mức bình thường, không quá xuất sắc cũng không quá thành công.

Công việc có điềm tịnh tiến tốt song lại cũng tiềm ẩn khó khăn nên con giáp này chưa có sự đột phá mới. Việc bản mệnh cần làm là bình tâm chờ thời, thay vì “đứng núi này trông núi nọ”, trong năm nay, bản mệnh hãy tập trung làm tốt công việc hiện tại, rèn luyện bản thân, nâng cao kiến thức và kỹ năng để đón những cơ hội mới trong tương lai.

Con giáp này cũng hãy chuẩn bị tâm lý trước những phát sinh trong công việc, mưu sự có thể thất bại, dễ xuất hiện tình trạng thất hứa, hủy hẹn, ưu sầu, lao động vất vả bởi suy nghĩ không thấu đáo hay do có nhiều biến động nhiều trong công việc.

Trong môi trường công sở, con giáp này được khuyên nên sửa mình nếu thường "bới bèo ra bọ", hay làm theo trực giác và thường xuyên đánh giá mọi người bởi tính cách này dễ khiến tuổi Dậu rơi vào thị phi, bị điều chuyển hay bị gây khó dễ trong công việc.

Về phương diện tài lộc, năm Quý Mão với tuổi Dậu tương đối ổn nhưng không nhiều tín hiệu tích cực. Trong năm, con giáp này được Thực thần che chở dẫn đến có nhiều cơ hội tiền bạc và sự sung túc nhưng bản mệnh lại mang trong mình nhiều khao khát và ham muốn mãnh liệt.

Con giáp này dẫu có kiếm được tiền dễ dàng nhưng cũng sẽ phải tiêu pha rất nhiều trong công việc kinh doanh, làm ăn cũng như chi tiêu trong nhà. Chính vì thế, mệnh chủ cần có sự tính toán từ ban đầu cũng như chi tiêu hợp lý.

Tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2023 bán hung bán cát. Con giáp này khá coi trọng truyền thống, giàu tình cảm nên dễ dàng hấp dẫn người khác giới. Tuổi Dậu thường là người khá thành thật, không giấu được cảm xúc nên đôi khi hỷ nộ đều hiện hết lên khuôn mặt nên đôi lúc bị người đối diện nắm thóp. Nhưng cũng chính vì tính cách chân thành mà vận tình cảm của con giáp này trở nên tốt đẹp hơn. Các cặp đôi trong năm nay có thể đón tin vui trong đường con cái.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình