20.000 tờ báo Xuân đến với bộ đội biên giới, hải đảo

10:45 | 22/01/2013

671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiều 21/1, Ban Biên tập báo Nhân Dân và lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ phát hành các ấn phẩm báo Nhân Dân Xuân Quý Tỵ 2013 và cùng các nhà tài trợ trao tặng báo Xuân tới bộ đội nơi biên giới, hải đảo.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Đại tá Nguyễn Quang Trung, đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 2.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Nhân Dân và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng báo cho đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 2.

Phát biểu tại Lễ phát hành và trao tặng các ấn phẩm Báo Nhân Dân Xuân Quý Tỵ cho các đơn vị quân đội đang bảo vệ biên giới và hải đảo, đồng chí Thuận Hữu, Tổng biên tập Báo Nhân Dân cho biết: báo Nhân Dân Xuân Quý Tỵ có nội dung phong phú, in trên giấy tốt và phát hành hơn 260 nghìn bản, là ấn phẩm được phát hành có số lượng lớn nhất cả nước, được sự hợp tác tích cực và hiệu quả của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam…

Báo Nhân Dân Xuân Quý Tỵ đã được chuyển tới cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới hải đảo như một món quà xuân ấm tình hậu phương. Món quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cán bộ công nhân viên những người làm báo nhân dân, các tập đoàn, đơn vị kinh tế với cán bộ chiến sĩ đang chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biên giới, hải đảo của Tổ quốc.

Thay mặt Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Phùng Đình Thực đã gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới lực lượng cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới hải đảo. Đồng chí nhấn mạnh: “Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tuy là tập đoàn kinh tế, nhưng các hoạt động đều gắn liền với hoạt động quốc phòng an ninh, biên giới hải đảo. Mặc dù năm 2012 là năm rất khó khăn đối với các doanh nghiệp, cũng như các hoạt động trên Biển Đông khá khó khăn; nhưng cùng với sự giúp sức của bộ đội, chiến sĩ vùng biên giới hải đảo, các hoạt động dầu khí của Tập đoàn đều thành công tốt đẹp, gia tăng trữ lượng và khai thác dầu khí đều được tăng cao”.

Đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam gửi lời cám ơn và lời chúc tết tới các cán bộ, chiến sĩ vùng biên giới, hải đảo. 

 

Đại tá Nguyễn Quang Trung, đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 2, một trong những đơn vị được nhận Báo Nhân Dân Xuân Quý Tỵ chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng sự hỗ trợ của Báo Nhân Dân, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam khi đã mang những món quà tinh thần quý giá đến với cán bộ, chiến sĩ ở vùng Tây Bắc của Tổ quốc. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc Tổ quốc”.

Được biết, trong số 24 nghìn tờ báo Nhân Dân xuân Quý Tỵ; 20 nghìn tờ báo là món quà của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam gửi tới các cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo của Tổ quốc trong dịp xuân này.

Vương Tâm