20 năm thẻ BIDV – Cùng bạn thực hiện ước mơ

07:59 | 16/08/2018

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2018 ghi dấu sự trưởng thành qua 20 năm hoạt động thẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV. Đó là 20 năm đặt nền tảng và phát triển dịch vụ thẻ, là 20 năm không ngừng đổi mới, đón đầu những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, và quan trọng hơn cả, là 20 năm luôn đồng hành, gắn bó với các khách hàng thân yêu với tôn chỉ đáp ứng tốt nhất những nhu cầu, mong muốn đa dạng của khách hàng.

Với nỗ lực không ngừng, BIDV đã được Tạp chí Tài chính uy tín hàng đầu thế giới IFM (International Financial Magazine) vinh danh giải thưởng thẻ tín dụng và dịch vụ thanh toán thẻ trên POS/ATM tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2016-2017.

20 nam the bidv cung ban thuc hien uoc mo

Để ghi dấu cho quãng đường ý nghĩa này, từ ngày 30/6/2018 đến 02/10/2018, BIDV trân trọng mang tới Chương trình khuyến mại “20 năm thẻ BIDV – Cùng bạn thực hiện ước mơ” cùng rất nhiều giải thưởng thú vị và quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị đến hơn 5 tỷ đồng.

Theo đó, khi phát hành mới thẻ tín dụng quốc tế BIDV và phát sinh giao dịch chi tiêu hợp lệ, khách hàng sẽ được tặng tiền vào tài khoản lên đến 2.000.000VND. Tương tự đối với thẻ ghi nợ quốc tế, BIDV cũng dành tặng Quý khách hàng những phần quà lên đến 300.000VND. Hơn thế nữa, bằng những chiếc thẻ quốc tế ưu việt này, Quý khách hàng không những thỏa sức mua sắm tại hệ thống các điểm ưu đãi vàng trên toàn quốc với mức ưu đãi giảm giá hấp dẫn mà còn có cơ hội nhận các phần quà tặng trị giá tới 5.000.000 VND khi đạt được doanh số chi tiêu cao và sớm nhất. Hoặc nếu Quý khách đang có kế hoạch đi công tác hay du lịch nước ngoài, hãy đừng quên mang theo thẻ BIDV, vì ưu đãi hoàn tiền tới 5% cũng được BIDV sẵn sàng trao tặng.

Với chương trình dành cho thẻ ghi nợ nội địa BIDV, Quý khách hàng sẽ được sở hữu một tấm thẻ đa năng có thể linh hoạt rút tiền, thanh toán tại hàng chục nghìn điểm ATM/POS trên toàn quốc, hoàn toàn miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu. Thêm vào đó, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị tới 80.000 VND trong tổng số hơn 45.000 phần quà khi là khách hàng mới, phát hành thẻ mới và/hoặc giao dịch hợp lệ bằng thẻ sớm nhất hàng tuần trong thời gian khuyến mại.

Đặc biệt nhất, BIDV dành tặng những cơ hội may mắn là 9 Smart Tivi Samsung 43 inch, 3 Tủ lạnh Hitachi Inverter cho một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy hơn, là chuyến du lịch tới xứ sở hoa anh đào Nhật Bản hay chuyến du lịch tới đất nước của tượng Nữ thần tự do để cùng bạn trải nghiệm cuộc sống muôn màu, du ngoạn 5 châu.

BIDV tin tưởng và cam kết rằng, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi lĩnh vực cuộc sống, để “Cùng bạn thực hiện ước mơ” về một cuộc sống với niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng truy cập website bidv.com.vn, liên hệ tổng đài CSKH 1900 9247 hoặc tới các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc.

Hải Phạm

20 nam the bidv cung ban thuc hien uoc mo Tin đồn giả, hậu quả thật và trò “ném đá giấu tay” trên thương trường
20 nam the bidv cung ban thuc hien uoc mo BIDV đạt lợi nhuận trước thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm hơn 5.000 tỷ đồng