9 người gặp nạn trên đường đi trồng dưa sau Tết

17:18 | 19/02/2013

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Xe tải chở 10 người từ Bình Định lên Krong Pa (Gia Lai) trồng dưa hấu thì bất ngờ mất lái, lao vào vách núi…

Khoảng 1h30 ngày 19/2, xe tải mang BKS 82K-4518 đang lưu hành trên tuyến ĐT 646 theo hướng Bắc – Nam, đến đoạn qua đèo Trà Kê, xã Sơn Hội, huyện Sơn Hòa (Phú Yên) xuống dốc với tốc độ nhanh, thì bất ngờ mất lái, lao qua bờ mương thoát nước và đâm thẳng vào vách núi ven đường.

Vụ tai nạn làm tài xế Nguyễn Văn Phan (SN 1975), Nguyễn Văn Hữu (SN 1969) cùng trú tại xã Bình Nghị, huyện Tây Sơn (Bình Định) chết ngay tại chỗ; anh Huỳnh Văn Thái (SN 1969, ngụ thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn) chết trên đường đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, 6 người khác trên xe bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, phần đầu và đuôi xe tải bị vỡ nát; phân bón, ống nước và hành lý của những người đi trên xe văng tung tóe khắp mặt đường.

Anh Phạm Anh Tạo (SN 1975, ngụ xã Bình Nghị, huyện Tây Sơn, Bình Định), người đi trên xe, bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi đang ngủ mơ màng thì bỗng nghe một tiếng ầm. Khi hoàn hồn tỉnh dậy thì thấy máu me đầy người, tiếng la hét thất thanh, tiếng kêu khóc vang ầm cả lên; xung quanh mọi người rất hỗn loạn. Tôi nhìn sang bên thì thấy anh Phan và anh Hữu nằm bất động, tay chân và đầu dập nát”. 

Theo anh Tạo, những người trên chuyến xe định mệnh này đều là người huyện Tây Sơn. Sau khi ăn Tết, mọi người góp tiền, thuê xe chở phân bón, ống nước lên huyện KrongPa (Gia Lai) trồng dưa hấu. Đang đi giữa đường thì gặp tai nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Cao Minh Hòa, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa, đã đến thăm hỏi những người bị nạn và trợ giúp cho gia đình người chết mỗi trường hợp 2 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng.

Yên Sơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc