Thanh Lam vô tình "bóp chết" Vietnam Idol!?

12:02 | 16/08/2012

1,402 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol, chương trình vốn thu hút bậc nhất những năm trước đang bị “bặt vô âm tính” trên truyền thông bởi vì phát ngôn của diva Thanh Lam.

Mấy ngày qua dư luận dậy sóng vì phát ngôn của diva Thanh Lam về hai huấn luyện viên của chương trình The Voice đó là Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng, ý diva này e ngại rằng hai người này không có kiến thức chuyên môn để dạy thí sinh. Mọi người vây vào phân tích đúng sai của phát ngôn ấy. Song, câu chuyện có đáng phải ầm ĩ như thế không?

Diva Thanh Lam chê Hà Hồ, Mr.đàm không có kiến thức?!

Ai quan tâm tới showbiz hay diva này đều biết rằng chị là người vốn có những phát ngôn bạo miệng nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lần phát ngôn của chị gây nhiều sóng gió trong dư luận. Lần này cũng là một trường hợp như thế!

Thanh Lam chắc chắc có xem Giọng hát Việt, nhưng nói Thanh Lam hiểu rõ về format chương trình này thì chắc là không! Bởi nhận xét của chị khi nói về chương trình cũng như hai huấn luận viên là “không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?” chỉ đúng ở một khía cạnh rất nhỏ, đó là kiến thức chuyên môn của hai huấn luận viên này chứ không đủ khi đặt nó vào format chương trình này - một chương trình vốn dĩ chỉ là một cuộc chơi, một sân thi hát chứ không phải một lớp dạy thanh nhạc trong nhạc viện để cần lắn chuyện kiến thức bày bản!

Thẳng thắn vốn là tính cách của Diva Thanh Lam. “Chê” đàn em, vốn là hai ngôi sao giải trí bậc nhất như Hà Hồ và Mr.Đàm với Thanh Lam cũng không có gì là lạ dẫu hơi quá lời. Không biết về The Voice nhiều, có lẽ là như thế song chị có thể biết rõ về con đường sự nghiệp và con đường thành danh của hai đàn em Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng nên mới khiến chị mạnh miệng phát ngôn!

Sau phát ngôn ấy, hai đối tượng chính đến giờ này vẫn chưa có lời phản pháo nào! Lý do vì sao? E dè trước đàn chị hay là không có gì phản đối…?! Song, có phản hồi hay không thì điều đó không quan trọng và không đáng phải ồn ào. Bởi chắc chắn khi “cuộc chiến” xảy ra, ai cũng sẽ có lý riêng để bảo vệ quan điểm của mình, sự ồn ào đó vốn không có bổ ích gì cho đọc giả và showbiz cả. Có chăng chỉ có lợi cho một đối tượng đó chính là… Giọng hát Việt!

Giọng hát Việt đang trở nên ồn ào và thu hút trước Vòng Đối đầu

Tập đầu tiên của Vòng đối đầu sẽ được phát sóng vào chủ nhật (19/8) tới đây. Vừa qua, ngay trong “tâm bảo” của dư luận từ vụ phát ngôn của diva Thanh Lam về 2 huấn luận viên, BTC cuộc thi đã quyết định tung ra những hình ảnh và trailer của tập đầu tiên Vòng đối đầu. Và cũng từ câu chuyện phát ngôn của Thanh Lam, Giọng hát Việt đã bước sang một chặng đường ồn ào và thu hút mới. Người ta sẽ xem hai huấn luận viên vừa bị chê tơi tả sẽ dạy cho thí sinh trong đội mình thế nào? Các thí sinh của họ hát hò ra làm sao? Và… Xét ở khía cạnh truyền thông, Giọng hát Việt phải cảm ơn Thanh Lam. Đương nhiên, không ai dám khẳng định rằng đó là chiêu truyền thông của Giọng hát Việt bởi không có nhiều cơ sở cho khẳng định này.

Diva Thanh Lam đã thổi bùng lên ngọn lửa của The Voice trước khi bước vào Vòng đối đầu. Và điều đó đã vô tình làm cho cuộc thi Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol vốn sẽ phát sóng tập đầu tiên của vòng Thử giọng vào tối mai, lúc 20 giờ ngày 17/08 bị “bặt vô âm tính” gần như hoàn toàn trên mặt bằng truyền thông.

Thần tượng âm nhạc liên tiếp chịu sức ép mãnh liệt từ "gã hàng xóm" The Voice

Song, điều quan trọng là qua vụ việc này để thấy rằng những phát ngôn “gây sốc” bây giờ luôn có sức thu hút tuyệt đối với truyền thông. Nhưng nguy hiểm thay khi ngày nay không ít “người cơ hội” đã tận dụng vào “sở trường” này của truyền thông để mưu cầu danh vọng. Điều đó đã được chứng minh, vừa qua hàng loạt những phát ngôn ngớ ngẩn, gây sốc của những người đẹp đã được truyền thông ra sức “mổ xẻ” và chủ nhân của những phát ngôn ấy đã nhanh chóng trở thành nhân vật truyền thông nổi tiếng mà chẳng cần công sức lao động nghệ thuật hay tài năng gì! Đây là một chỉ dấu nguy hiểm đáng báo động!

Linh Lan 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.