MTV tìm kiếm VJ:

Những nỗ lực trên cát của các thí sinh

07:55 | 15/08/2012

1,553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những bạn trẻ chưa quen trầm mình trong nắng, không quen vận động mạnh trên cát nhưng trong cuộc thi MTV tìm kiếm VJ, các VJ tương lai được cảm nhận vị mặn đắng của mồ hôi khi ải vượt qua giới hạn cực đỉnh của chính mình ở thử thách thể lực.

Những ngày vui vẻ và nhàn hạ tan biến khi điều đầu tiên mà giám khảo Al Morgan nói với các thí sinh lời cảnh báo: “You’re in the army now!” (Từ giờ các bạn đang ở trong quân đội!). Và “doanh trại VJ” đã làm nóng bằng màn khởi động hít đất và chống cùi chỏ khiến 10 lính mới tái xanh mặt vì mệt. Nhưng tất cả mới là bắt đầu và màn khởi động này chỉ là một cuộc dạo chơi so với thử thách chính.

Các thí sinh tập thể lực cùng Al Morgan

Để hoàn tất thử thách thể lực “hành xác”, các thí sinh phải chạy zig-zag vượt qua hàng cọc, bơi qua hết chiều dài hồ bơi Muine Bay resort, nhảy qua hai hàng lốp xe, nhảy vượt rào liên tiếp 10 cái, trườn ngửa trên cát luồn qua lưới và sau đó chạy qua hàng cọc một lần nữa để về đích. Trong đó, gây mất sức nhất chính là chặng hồ bơi bởi sự thay đổi nhiệt độ đột ngột và chặng lưới cát bởi ánh nắng mặt trời chói thẳng vào mắt khi trườn ngửa dễ gây choáng cho thí sinh.

Những thử thách thể lực là lợi thế rất lớn cho các thí sinh nam. Khởi đầu cho cuộc đua bấm giờ các thí sinh nam đã vượt qua một cách nhanh chóng. Tuy có một số bạn nam sức khỏe yếu hoặc mắc bệnh tim nên gặp nhiều khó khăn trong phần thi này.

Vượt lên trên những yêu cầu về thể lực thông thường, thử thách còn mang một ý nghĩa lớn hơn, như giám khảo Al Morgan chia sẻ: “Qua ngày hôm nay, tôi hy vọng các bạn ấy sẽ học được cách vượt qua những trở ngại về thể lực trong cuộc sống, không chỉ là cách chạy đua lên xuống bãi biển hay bơi qua một cái hồ. Những thử thách này giống như những áp lực về thể lực mà các bạn sẽ trải qua trong cuộc sống”. Ông cũng liên tục nhấn mạnh: “Strong body, strong mind” (Thể lực tốt, trí lực mạnh) để nhắc nhở những VJ tương lai về tầm quan trọng của sức khỏe đối với tinh thần và công việc.

Các thí sinh có số điểm thấp trong phần thi thể lực sẽ nhận được một cơ hội cuối cùng để thuyết phục ban giám khảo bằng bài trình bày về vấn đề: “Làm thế nào để tránh xa những scandal khi làm một VJ và bước chân vào giới showbiz vốn đang rất hỗn loạn”.

Các bạn chọn trả lời bằng tiếng Anh và tạo được ấn tượng khá tốt với ban giám khảo với những liên hệ về những scandal gần đây trong showbiz với cá tính của mình. Còn lại một thí sinh phải tạm biệt cuộc chơi vì không chinh phục được giám khảo trong các phần thi.

Các bạn nữ rất khó khăn mới vượt qua những thử thách về thể lực

Cơ bắp và mồ hôi sẽ nhường chỗ cho nụ cười và trái tim yêu thương trong thử thách làm từ thiện của tập 6 MTV Tìm Kiếm VJ. Tập tiếp theo vào lúc 21h ngày 19/8 sẽ là một chuyến đi nhiều cảm xúc cho 9 thí sinh VJ.

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.