Khi người đẹp nói dối như… cuội

18:00 | 14/12/2013

2,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người đẹp, chân dài Việt không ngại ngần nói dối với truyền thông, công chúng về quá khứ, về những chuyện mình đã làm nhằm bưng bít thông tin nhưng sau lại thành “giấu đầu hở đuôi”.

Angle Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc đi lễ chùa và ăn chay để cầu nguyện đạt được điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp. Nhưng thực tế  là Angela Phương Trinh đã bỏ học từ 3 năm trước. Trên trang cá nhân, cô nàng liên tục hứa hẹn sẽ ngoan hiền nhưng ngay sau đó lại tung ảnh nóng, phát ngôn sốc.

Chia sẻ không trung thực của Phương Trinh trên trang cá nhân về kỳ thi tốt nghiệp

Không chỉ thế, cô nàng tiếp tục có phát ngôn rằng có đại gia chi 20.000 USD để gặp cô nàng trong 20 phút khiến dư luận sửng sốt. Không khó khăn gì để công chúng biết đó chỉ lời nói dối. Trước đó, về chuyện yêu đương, cô nàng còn khai gian 1 tuổi, cho tròn 18 tuổi để có thể công khai người yêu đại gia hơn 40 tuổi.

Công khai người yêu đại gia lớn tuổi khiến Phương Trinh khai gian tuổi

Siêu mẫu Hoàng Yến

Có thể nói đây là một năm sóng gió với chân dài này. Song song với scandal dính nghi án “tình-tiền” với ông bầu hải ngoại Minh Chánh, Hoàng Yến làm cả dư luận rúng động vì tai nạn lật xe kinh hoàng của cô. Chiếc xe sang BMV 523i của người đẹp sau cú va đập mạnh vào gốc cây đã lật úp như trong… phim.

Siêu mẫu Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe kinh hoàng do uống rượu bia

Người đẹp một mực khẳng định mình không cầm lái và không nhớ gì về tai nạn. Nhưng sau đó, khi công an vào cuộc điều tra thì đã lộ ra người đẹp nói dối. Chính Hoàng Yến cầm lái trong tình trạng không tỉnh táo. Với lỗi điều khiển xe ô tô trong tình trạng có sử dụng rượu, bia có nồng độ cồn vượt quá mức quy định, cô bị phạt 10 triệu đồng, giữ giấy phép 60 ngày, giữ xe 10 ngày.

Nằm trên giường bệnh siêu mẫu nói dối quanh có về vụ tai nạn

Nhưng vấn đề là những lời nói dối quanh co khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt người hâm mộ. Nhất là khi cô cũng đang dính nghi án mập mờ “tình – tiền” với ông bầu Minh Chánh khiến lời nói của người đẹp càng không có chút sức nặng nào.

Siêu mẫu Hà Anh

Xuất hiện trên thảm đỏ bữa tiệc mở màn chương trình America’s Next Top Model mùa thứ 20, Hà Anh được New York Fashion Times phỏng vấn. Mặc dù vốn tiếng Anh rất tốt nhưng chân dài này không hiểu vô tình hay cố ý tự nhận mình hiện tại là chủ xị của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Trong khi vị trí giám khảo này đã thuộc về siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu Hà Anh rất thông thao tiếng Anh nên khó có thể nói sai

Nhiều người lên tiếng phản đối  phát ngôn thiếu chính xác của Hà Anh và cho rằng cô khoe khoang, khoác lác, muốn “mát mặt” ở nơi đất khách mà nói vống lên cho “oai”. 

Dương Yến Ngọc

Scandal bị tố quỵt tiền của Dương Yến Ngọc khiến dư luận ngỡ ngàng vì không hiểu thực chất của sự việc sẽ thế nào khi mỗi lúc người đẹp lại phát ngôn một kiểu. Sau khi có thông tin bị ông Bùi Thanh Lâm tố cáo quỵt tiền, Dương Yến Ngọc lập tức phủ nhận, cô cho biết mình đang bị “tiểu nhân hãm hại”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp

Nhưng khi có bằng chứng hai năm rõ mười, giấy tờ nhận nợ có chữ ký được chụp đưa lên mạng thì người đẹp đành thừa nhận. Sau đó, cô viết “tâm thư” trần tình lại mọi việc và khẳng định "Tôi có gặp anh Lâm để thỏa thuận việc trả tiền cho anh ấy, và bắt đầu tháng 6/2012 tôi sẽ trả".

Sự thật hai năm rõ mười?

Mọi việc tưởng chừng đã được làm sáng tỏ và việc nợ nần ấy hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, ngày 7/6, Dương Yến Ngọc lại khẳng định đã trả hết số tiền của ông Lâm nhưng bị ông này "thuê xã hội đen" buộc cô phải viết giấy nhận nợ thứ hai để "bảo toàn… tính mạng". Việc bất nhất trong những phát ngôn của Dương Yến Ngọc khiến công chúng có thể chắc chắn một điều, người đẹp này đang nói dối về chuyện nợ nần.

Người mẫu Hồng Quế

Hồng Quế và cô chị em thân thiết Quế Vân đều bị tố đánh người

Ở tuổi 17, Hồng Quế bị tố cáo đánh người trong vũ trường. Sau khi báo chí đưa tin, chân dài này một mực lên tiếng phủ nhận rằng cô bị vu oan,  bị vu khống... Thậm chí, Hồng Quế còn phủ nhận cả việc có mặt tại hiện trường lúc đó. Thế nhưng, thật ngạc nhiên rằng không lâu sau đó, Hồng Quế lại chấp nhận lên cơ quan công an nộp phạt...

Linh Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.