“Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” phiên bản mới

17:48 | 19/09/2012

3,902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Năm nay, “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” chính thức trở lại bằng phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, cá tính với tên gọi mới: Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012: Hành trình tỏa sáng.

Đây là cuộc thi do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức từ năm 2000 là một cuộc thi sắc đẹp uy tín, bệ phóng cho nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như diễn viên Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, Hương Giang, Trương Thị May, Trúc Diễm, Võ Hoàng Yến, Dương Mỹ Linh, Trang Nhung...

Tiếp nối thành công của 6 kỳ tổ chức trước đây, được sự cho phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch), năm nay “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” chính thức trở lại bằng phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, cá tính với tên gọi mới: Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012: Hành trình tỏa sáng. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng, sức trẻ của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới. Vòng chung kết được tổ chức vào tháng 12/2012 tại TP Hồ Chí Minh.

Hotgirl Tâm Tít

Với Hành trình tỏa sáng, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 là nơi để giới trẻ thể hiện sự sáng tạo, cá tính và khám phá bản thân thông qua việc trải nghiệm công nghệ số hiện đại với tính tương tác cao. Thí sinh không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình mà còn cần khả năng biểu cảm, diễn xuất trước ống kính, và hơn thế, ẩn sau những khuôn hình đẹp là một nhân cách đẹp.

Đặc biệt, với tiêu chí quan trọng là “bình chọn”, khán giả sẽ đóng vai trò đáng kể trong việc tìm ra những gương mặt xứng đáng đoạt các giải thưởng sau: Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012: Vương miện + phần thưởng trị giá 300 triệu đồng (trong đó có 100 triệu đồng tiền mặt và 200 triệu đồng bằng hiện vật).

Em gái cầu thủ Công Vinh, hotgirl Khánh Chi

Nói về cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012, hotgirl, diễn viên Tâm Tít đã chia sẻ rằng: “Tâm nghĩ những tiêu chí của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 phù hợp với mình. Vì là thi ảnh nên Tâm có nhiều lợi thế khi mình tham gia làm người mẫu ảnh cũng lâu năm rồi nên có nhiều kinh nghiệm. Thực sự Tâm không đặt nặng chuyện thắng thua, cũng không coi đây là “đấu trường” nhan sắc mà chỉ nghĩ đó là “sân chơi” giúp Tâm trải nghiệm, thể hiện mình. Bây giờ, Tâm đã sẵn sàng từ ngoại hình đến sức khỏe, hiểu biết để ứng thi với tinh thần thoải mái và tự tin nhất”.

Ban tổ chức sự kiện Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 tiếp tục nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 31/10/2012.

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.