Mỹ nhân cặp kè với bạn của bố chồng

02:00 | 11/03/2015

13,080 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mối quan hệ tình cảm của Trương Bá Chi với bạn thân của bố chồng - đại gia họ Tôn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trương Bá Chi cặp kè với bạn của bố chồng

Thời gian này các paparazzi thường xuyên bắt gặp bà mẹ 2 con Trương Bá Chi đi ăn tối với đại gia họ Tôn tại Singapore. Dường như thông tin người đẹp họ Trương đang có tình cảm qua lại với vị đại gia này là có thật. Mối quan hệ khá phức tạp khi vị đại gia này lại bạn thân của bố chồng cũ của người đẹp.

Cặp đôi ăn tối tại Singapore hôm 8/3

Đại gia họ Tôn là Tôn Đông Hải, là nhà đầu tư phim kiêm tỷ phú Đại lục, năm nay 47 tuổi. Hai người quen biết nhau từ khi Bá Chi còn là vợ của Tạ Đình Phong và Đình Phong gọi ông này là chú. Tôn Đông Hải đã có một đời vợ nhưng hiện vị đại gia này đang ở một mình.

Ông Tôn là một doanh nhân xuất sắc, với vốn đầu tư ở nhiều lĩnh vực: bất động sản, thời trang, công nghệ... Một nguồn tin tiết lộ, đại gia này đã hào phóng tặng cho Bá Chi một căn hộ ở gần sân bay Bắc Kinh với giá trị lên đến 60 triệu NDT. Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí, Trương Bá Chi từng chia sẻ: "Có nhiều đàn ông theo đuổi tôi, nhưng tôi muốn tìm một người tốt".

Trương Bá Chi và Tôn Đông Hải

Bất chấp việc đại gia họ Tôn hơn Bá Chi khá nhiều tuổi, mối quan hệ của hai người rất tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, paparazzi còn ghi lại được nhiều hình ảnh hai người đi, về cùng nhau, tay trong tay thân mật. Ông Tôn cũng chính là người đưa hai con của Bá Chi đi mua sắm cách đây ít lâu.

Trong phim, ngoài đời đều là kẻ thứ 3

Sau scandal giật chồng lùm xùm với đàn chị Tâm Khiết vài tháng trước, người mẫu Hong Kong Lý Duyệt Đồng tiếp tục gây chú ý với những hình ảnh lả lơi trong bộ phim mới Tứ phi. Hơn nữa, vai diễn này lại có nhiều điểm tương đồng với những gì vừa xảy ra khi cô đóng vai kẻ thứ ba gây sóng gió phá tan mối quan hệ gia đình tốt đẹp của người khác.

Những hình ảnh trong bộ phim mới này gây chú ý dư luận vì có khá nhiều cảnh khoe da thịt táo bạo

Vài tháng trước, Duyệt Đồng từng nhận “gạch đá” và chỉ trích gay gắt từ công chúng khi cô trở thành kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng của diễn viên Tâm Khiết và đạo diễn Bành Thuận. Lý Duyệt Đồng cho biết cô rất hối hận sau scandal cướp chồng, giờ đây cô muốn giũ bỏ tất cả và làm lại từ đầu.

“Phật Di Lặc” của Tây Du Ký 1986 qua đời

Tôn Ngộ Không và Phật Di Lặc trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng - người đóng vai Tôn Ngộ Không thành công nhất mọi thời đại ngậm ngùi: "Nghệ sĩ Dương Tích Nghiệp, người thủ vai Phật Di Lặc của Tây Du Ký đã từ trần hôm 5/3, thọ 93 tuổi. Tháng 7/2012 tôi đến thăm ông ở Thượng Hải, khi đó ông vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn. Không ngờ ông ra đi nhanh như vậy. Ông sẽ luôn là "Di lặc" trong lòng chúng tôi".

Nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng thăm nghệ sĩ Dương Tích Nghệ - người đóng vai Phật Di Lặc

Nam diễn viên Dương Tích Nghiệp sinh năm 1922 ở Sơn Đông, ông là một gương mặt quen thuộc và được yêu mến của màn ảnh Hoa ngữ. Với vai diễn Phật Di Lặc gương mặt phúc hậu, vóc dáng mập mạp, bệ vệ, ông đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Ngoài bộ phim nổi tiếng này, Dương Tích Nghiệp còn đóng nhiều tác phẩm như Liêu trai, Truyền thuyết bát tiên...

Thanh Huyền (tổng hợp)