Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng "gõ cửa phòng giám khảo lúc nửa đêm"?

19:00 | 20/03/2015

99,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì hành vi lừa đảo, những thông tin trong quá khứ của cô gái này được lật lại. Nhà thơ Dương Kỳ Anh, nguyên Trưởng ban tổ chức cuộc thị Hoa hậu Việt Nam, nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong đã có một vài tiết lộ trên báo chí. Một kỷ niệm mà ông không thể quên về Phương Nga là cô đã gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện.

>> Cận cảnh nhan sắc của Trương Hồ Phương Nga

>> Vì sao Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt?

Trương Hồ Phương Nga.

Thông tin về việc Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp vì nghi lừa đảo ngày 19/3 đã khiến cho công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Không ai có thể tin được một Trương Hồ Phương Nga với vẻ đẹp mong manh, có học thức lại trở thành kẻ lừa đảo bởi từ trước đến giờ, cô vẫn được mệnh danh là một trong những “Ngọc nữ” của showbiz Việt.

Ngay sau khi biết tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt giữ, Nhà thơ Dương Kỳ Anh - "cha đẻ" của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không khỏi bất ngờ. Ông cho biết, khi làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007, Phương Nga là thí sinh khiến ông có ấn tượng rất mạnh.

Trương Hồ Phương Nga đã từng “gõ cửa phòng giám khảo lúc nửa đêm”?

Nhà thơ Dương Kỳ Anh.

 

Một kỷ niệm mà nhà thơ không thể quên về Phương Nga là cô đã gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện. Dù vậy, để tránh vi phạm những quy chế của ban giám khảo đặt ra, đồng thời đảm bảo tính khách quan, ông Nam đã mời cô ra về.

Ông hẹn sáng hôm sau gặp nhau tại phòng họp khi có mặt các thành viên ban giám khảo.

Ông nói thêm, nếu Trương Hồ Phương Nga bị đem ra xét xử và tuyên án thì phải tước ngay danh hiệu của cô gái này.

>> Cận cảnh nhan sắc của Trương Hồ Phương Nga

>> Vì sao Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt?

 

N.D (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps